2 con giáp nữ này VƯỢNG PHU ÍCH TỬ, đàn ông cưới được cả đời ĐẾM TIỀN MỎI TAY, MỘT PHÁT ĐẠI GIA

( PHUNUTODAY ) - Con giáp nữ sau đây không chỉ 'vượng phu' mà còn 'ích tử', đàn ông cưới được sẽ hưởng phúc lộc cả đời.

Phụ nữ tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn là những người chịu thương chịu khó, họ biết khiêm tốn, biết mình biết ta, mặc dù đôi khi tính tình có bướng bỉnh nhưng rất cố gắng và kiên trì. Khi đến tuổi xây dựng gia đình thì chắc chắn họ sẽ có được sự ấm no, hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Tuất có năng lực tư duy cao, thông minh, hoạt bát. Họ ưa thích các hoạt động xã hội. Họ đối đãi nhiệt tình, luôn quan tâm đến người khác, hi sinh lợi ích của mình cho lợi ích chung.

Phụ nữ tuổi Tuất là những con người nhiệt tình và xinh đẹp. Bất cứ lúc nào họ cũng đều quan tâm chăm sóc đến mọi người. 

Trong những năm đầu đời, phụ nữ tuổi Tuất đã phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, nhưng nhờ khoảng thời gian đó mà họ đã học tập và tích lũy được nhiều thứ. Sau khi kết hôn, bằng sự bản lĩnh của mình tuổi Tuất đã thừa khả năng giúp bản thân và người chồng gầy dựng sự nghiệp ổn định.

Thậm chí, nếu may mắn không đến với người chồng thì chỉ cần có sự giúp đỡ của tuổi Tuất thì mọi thứ đều được giải quyết êm đẹp vào năm 40 tuổi.

congiap.8phunutoday
 Ảnh minh họa.

Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Trong năm 2018 do có tác động của trường khí mà người tuổi Tuất trở nên ngăn nắp, gọn gàng, làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Tính cách người tuổi Tuất năm nay cũng trở nên ổn định, thận trọng và điềm tĩnh hơn, tạo cho mọi người cảm thấy yên tâm, đáng tin hơn, vì thế mà cũng nhiều người tìm đến bạn để nhờ vả.

Màu sắc đem lại may mắn cho người tuổi Tuất sẽ là vàng kem, đỏ, bạc. Con số may mắn sẽ là 0, 9.

Phụ nữ tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, nữ giới tuổi Hợi được sao phú quý chiếu mạng, cả đời không cần lo về tiền bạc. Hơn nữa nữ tuổi Hợi hiểu chuyện, sống vị tha, bao dung, không quá kì kèo chi ly trong mọi chuyện nên rất được lòng gia đình nhà chồng.

Họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa là người phụ nữ mạnh mẽ của thời đại. Khi đã kết hôn, phụ nữ tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống của chồng con và mái ấm gia đình. Thậm chí họ sẵn sàng hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để những người thân trong gia mình được sung sướng, đầy đủ. 

Tuổi Hợi có cuộc sống an nhàn và lạc quan, họ luôn tươi cười, vui vẻ với những người xung quanh.

Thêm vào đó, họ rất khéo léo xử lý việc nhà, biết giữ gìn quan hệ hòa thuận giữa mọi người, nhất là chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn luôn êm thấm, nhờ đó mà người chồng không phải lo lắng về gia đình nữa mà sẽ yên tâm lo lắng xây dựng sự nghiệp của mình.

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Hợi  là màu đen, xám trắng, vàng. Con số may mắn sẽ là số 1, 4.

Xem thêm:

1. QUÝ NHÂN NÂNG ĐỠ, CÔNG DANH TƯƠI SÁNG nếu tuổi Tý biết bố trí phong thủy phòng khách như này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link