2 con giáp này ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, THẦN TÀI BÁM SÁT suốt năm 2018 này!

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dần, tuổi Hợi là những con giáp may mắn, giàu có phú quý hơn người, luôn tràn ngập khí thế.

Tuổi Dần

Bước sang tháng 2/2018, con giáp tuổi Dần hứa hẹn vận trình hanh thông phơi phới, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch. Đó không phải là lộc từ trên trời rơi xuống mà là công sức cố gắng suốt 1 năm miệt mài. Sự nghiệp có bước chuyển mình đột phá.

Thời điểm này dù phải gấp rút hoàn thiện nhiều công việc, dự án, song nếu sắp xếp được thời gian bản mệnh vẫn có thể thử sức với một số hạng mục đầu tư mạo hiểm thu lợi lớn. Nhưng chỉ đầu tư lấy vui thì được, ham hố quá thành ra thất bại.

Chuyện tình cảm xuất hiện khá đào hoa vượng, đại cát đại lợi, tình yêu mĩ mãn, nhân duyên khác giới tốt lành.

Thế nhưng về mặt sức khỏe, tuổi Dần cần cảnh giác bởi có thể bị tai nạn bất ngờ, đi đứng phải hết sức thận trọng. Vô phúc liền có họa, chưa biết chuyện xui xẻo gì sẽ xảy tới, đề phòng vẫn hơn. Ngoài ra, nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, đừng làm việc quá sức kẻo mệnh chủ bệnh tật, ốm đau kéo dài.

congiap.6phunutoday
 Ảnh minh họa.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có vận trình tháng 2 rất sáng, có những lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn giữ được vị trí cân bằng. Tuổi Hợi có nhiều cơ hội khẳng định năng lực bản thân trong công việc, nhưng cũng vấp phải không ít thách thức, đòi hỏi phải có tư duy nhạy bén mới có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Vấn đề tình cảm hơi bất cập song nó vẫn nằm trong kiểm soát. Vợ chồng cãi vã, xích mích là chuyện bình thường, nhưng nếu mang đi kể lể, nói xấu đối phương khắp nơi thì không hay chút nào đâu nhé.

Sức khỏe của tuổi hợi sau Tết Nguyên Đán vẫn giữ được sự ổn định. Nhưng vì tinh thần vẫn bị ảnh hưởng bởi tâm lý nghỉ ngơi, vui chơi nên có phần uể oải, mệt mỏi, khó mà tập trung làm việc. Nên xốc lại tinh thần cho một năm mới hứa hẹn nhiều tin vui bất ngờ nhé.

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, vàng.

+ Con số may mắn: 1, 4.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. 2 con giáp cẩn thận kẻo TIỀN MẤT TẬN MANG, TÀI CHÍNH KIỆT QUỆ trong năm 2018 này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link