2 dấu hiệu trên bàn thờ chứng tỏ gia chủ được ăn lộc tổ tiên tiêu không hết của, 1 điều xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày bạn thấy trên bàn thờ nhà mình xuất hiện 2 dấu hiệu này thì xin chúc mừng sắp tới gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

2 dấu hiệu may mắn trên bàn thờ gia tiên

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ: Nếu một ngày bạn thấy một con bướm bay vào nhà rồi đậu trên bàn thờ của nhà bạn, thì đây chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Bởi trong phong thủy thì bướm là một loài tượng trưng cho Thần Tài may mắn.

Còn theo như quan niệm của ông bà ta ngàyxưa thì bươm bướm được xem là biểu tượng của linh hồn người đã khuất, nó kết nối giữa sự sống và cái chết.

Và đây chính là linh hồn người thân của họ trở về thăm nhà và đem lại những điều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, khi nhìn thấy con bướm bạn đừng làm hại nó mà hãy để nó tự nhiên đến rồi đi nhé!

Cây phong thủy ở trên bàn thờ nảy lộc, đơn hoa kết trái: Nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn. Sau bao nhiêu ngày đột nhiên chúng đâm chồi nảy lộc, hoặc đơm hoa thì đó chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

Trong thời gian tới, trong nhà bạn sẽ có tin vui hoặc là về đường tình duyên. Hoặc là về đường công danh tài lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

dau hieu phat tai tren ban tho

2 dấu hiệu tán lộc trên bàn thờ gia tiên cảnh báo điềm xui xẻo

Bát hương trên bàn thờ bị đổ: Nếu bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi hoặc đổ xuống thì đây chính là điềm báo cực xui xẻo về tài lộc, sức khỏe. Xét về khoa học thì việc này có thể do bàn thờ bị tác động bởi lực nào đó làm cho bát hương của bạn bị nghiêng đổ.

Xét về phong thủy thì đây chính là điềm báo xui xẻo trong nhà sắp có những chuyện không hay xảy ra. Trong trường hợp này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kệ thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn cho nơi thờ cúng linh thiêng không bị xáo trộn, dễ tán tài mất lộc.

ban-tho-1

Tường sau lưng bàn thờ bị nứt: Khi bạn thấy tướng ở sau lưng bàn thờ nhà mình bị nứt hoặc có dấu hiệu xuống cấp thì đó là điềm báo không lành. Trong thời gian tới bạn nên tìm cách tu sửa lại khu vực này, kê bàn thờ thật chắc chắn không nên xem thường. Đồng thời, trong thời gian tới bạn cũng không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tài sản. 

(*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link