2 loại cây trồng trước nhà hút tài lộc, 2 loại ở ban công bảo vệ sức khỏe, người giàu làm từ lâu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn cuộc sống của mình vừa có sức khỏe, vừa có tài lộc, thì đừng bao giờ bỏ qua bí quyết phong thủy này.

2 loại cây nên trồng trước cửa nhà hút lộc

Cây cau cảnh: Cây cau cảnh có thân mảnh mai, cao vút, cuống lá mềm mại và hình dạng đẹp mắt. Đặc biệt cây cau cảnh không làm khuất ánh sáng hay ngăn cản gió thổi vào nhà. Đây là một loại cây rất phổ biến, rất dễ chăm sóc, có thể chịu đựng bất kì khí hậu thời tiết nào.

Cây cau cảnh chính là loại cây này giúp tăng cường dương khí, giảm bớt âm khí, tạo môi trường lành mạnh hơn, có khả năng loại bỏ độc tố không khí, mang may mắn vào nhà và đem lại cảm giác an bình cho gia đình của bạn. Trồng cây cau cảnh trước nhà sẽ rất hợp với tài khí, tốt cho sức khỏe, làm ăn ngày càng được hanh thông.

trong-cay-truoc-nha-theo-phong-thuy

Cây lộc vừngThêm một loại cây nữa thích hợp để trồng trước cổng nhà đó chính là cây lộc vừng, là là loại cây ra hoa màu đỏ rất đẹp. Đúng như tên gọi của nó, lộc vừng luôn mang đến những điều may mắn cho gia chủ, mỗi khi cây ra hoa như một báo hiệu hỉ sự hay điều may mắn sắp đến, tài lộc lên như diều gặp gió.

2 loại cây trồng ở ban công giúp bảo vệ ngôi nhà bạn

Cây hoa đỗ quyên: Trong các loại cây thì cây đỗ quyên là loại cây rất dễ sống, có gai và sum xuê hoa lá. Loại cây này mang đến vận may cho gia chủ và hóa giải hình khí xấu ở ban công.

Đối với các căn nhà ở tầng 1 chỉ có vườn hoa phía trước, không có ban công, gia chủ cũng có thể trồng các loại cây nêu trên, chúng sẽ hóa giải những điều không tốt trong phong thủy một cách rất hiệu quả. 

y-nghia-va-cach-cham-soc-hoa-do-quyen-2

Cây dạ yến thảo: Cây dạ yến thảo là cây thân cỏ, ưa nắng, có nguồn gốc từ các nước nhiệt đới và cận nhiệt đới. Các bạn lưu ý, muốn trồng hoa ban công nên lựa chọn dạ yến thảo đơn nhé, vì hoa kép chịu mưa kém, trong khi dạ yến thảo đơn hoa nhỏ hơn nhưng sai hoa hơn và chịu mưa rất tốt. Bạn nên trồng cây dạ yến thảo ở ban công giúp trừ tà, bảo vệ sức khỏe khiến cho cuộc sống của gia đình bạn luôn êm ấm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link