2 ngày cuối tháng 3: Thần Tài phát lộc giúp 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa phú quý

( PHUNUTODAY ) - Chuột sa chĩnh gạo, những con giáp này được hưởng trọn vinh hoa phú quý trong 2 ngày cuối tháng 3.

Tuổi Mão

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão khởi sắc và diễn ra dễ dàng trong 2 ngày cuối tháng 3. Bản mệnh vốn chăm chỉ và luôn làm theo kế hoạch rõ ràng nên Mão luôn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Tuy nhiên, người tuổi Mão cần nỗ lực và liều lĩnh hơn nữa mới gặt hái được thành tựu nổi bật cho mình.

Những người tuổi Mão làm ăn buôn bán sẽ phát tài phát lộc khi được Tam Hợp chỉ đường dẫn lối. Từ đó, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình, Mão cũng tìm được niềm vui trong ngày liên quan đến chuyện tình yêu. Tử vi cho biết, sự chủ động bày tỏ tình cảm của Mão làm “tan chảy” trái tim sắt đá của đối phương.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn sống trọng tình cảm nên sẽ dễ dàng tạo được mối quan hệ xã hội rộng rãi cho mình. Cấp trên cũng nhìn thấy được điều này và không ngần ngại dành lời khen cho người tuổi Mùi. Trong 2 ngày cuối tháng 3, bản mệnh có khả năng nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính, có thể lương bổng tăng hoặc nhận được lộc ăn uống nào đó.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng sẽ có điểm sáng. Khoảng thời gian này thích hợp để Mùi thể hiện tình yêu thương của mình dành cho người ấy. Tình cảm gắn bó khăng khít và bền chặt hơn trước nhờ vào sự vun vén của hai người.

Tuổi Thân

2 ngày cuối tháng 3 công việc của người tuổi Thân diễn ra hanh thông. Bản mệnh có nguồn cảm hứng vô tận nên có thể hoàn thành sớm nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, Thân cũng đừng quên giữ gìn mối quan hệ với mọi người xung quanh để suôn sẻ hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Ngũ hành tương sinh giúp cho người tuổi Thân nhận được khá nhiều vận may liên quan đến phương diện tài chính song hãy nghĩ sớm đến những phương án kiếm tiền dự phòng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân hài hòa, ấm êm. Với khả năng ăn nói hài hước, người độc thân dễ dàng chinh phục trái tim người ấy. Tuy nhiên, Thân cũng cần dùng thái độ nghiêm túc trong mối quan hệ để mang đến kết quả như mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link