Sau nghỉ lễ 30/4, lộc tứ phương đổ về: 3 con giáp trúng quả đậm lên đời giàu sang, tiền tài rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, những con giáp này đón nhận nhiều tin vui, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách trầm ổn. Họ biết nhìn xa trông rộng, có tài lãnh đạo thiên bẩm. Bản mệnh chiếm được thiện cảm và lòng tin của cấp trên nên luôn được giao phó những công việc có tính quan trọng, độ khó cao. Ở cương vị quản lý nhóm nhỏ, con giáp này chưa bao giờ để cấp trên phải thất vọng. Tuổi Dần có cách làm việc khoa học, có thể đạt được những kết quả tốt cho cả nhóm và bản thân.

tu-vi-sau-30-4-01

Sau dịp nghỉ lễ 30/4 tới đây, tuổi Dần quay trở lại với công việc và nhận được tin vui bất ngờ về tài chính. Đó có thể là một khoản thưởng cho công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong suốt thời gian qua hoặc một cơ hội tăng lương. Ngoài ra, tuổi Dần cũng được người thân đãi tiệc chúc mừng, nhận thêm những món quà có giá trị.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thông minh và tiếp thu các vấn đề rất nhanh. Con giáp này sống tình cảm và không ngại thể hiện điều đó với những người mà họ yêu quý. Thời niên thiếu, tuổi Tỵ được thầy cô, bạn bè yêu mến.

tu-vi-sau-30-4-02

Bước vào giai đoạn tự lập, ra xã hội kiếm tiền, tổi Tỵ có quý nhân phù trợ nên tìm được công việc phù hợp với năng lực và sở trường, mức thu nhập cũng tương đối tốt. Con giáp này không chỉ dư dả để trang trải cuộc sống mà còn phụ giúp chi tiêu trong gia đình.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, tài vận của tuổi Tỵ lên hương. Con giáp này có khả năng nhận được mức lương hậu hĩnh, đúng như mong đợi. Người có nghề tay trái cũng bước vào giai đoạn cực thịnh, thu nhập không ngừng tăng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn chăm chỉ và tự tin vào năng lực của mình. Với mỗi công việc được giao, họ sẽ cố gắng hoàn thành bằng 100% sức lực. Là nhân viên xuất sắc nên tuổi Dậu luôn được ưu ái ở nơi làm việc. Dù vậy, bản mệnh không hề ỷ lại hay chê bai người khác. Nhờ tính cách như vậy, con giáp này luôn được mọi người yêu mến.

tu-vi-sau-30-4-03

Sau dịp lễ 30/4, tuổi Dậu chuẩn bị tinh thần đón tài lộc mới. Công việc của bản mệnh phát triển thuận lợi, thu nhập tương đối tốt, cuộc sống không gặp bất cứ trở ngại nào.

* Thông tin mmang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link