2 ngày cuối tháng 7 âm: 3 tuổi được Thổ địa mở vía lộc, may mắn giàu có hơn người

23:11, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - May mắn không ngừng nở rộ với người tuổi Tị vào những ngày cuối tháng 7 âm lịch.

Tuổi Dần

Thời điểm đầu tháng 7 âm lịch, khi không có sự hỗ trợ từ Thái Tuế, người tuổi Dần đã gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, tiền bạc, và cả sức khỏe. Những xui xẻo liên quan đến đau ốm và đi lại đã khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, càng về cuối tháng Cô hồn, khi vận thế thay đổi, cát khí bắt đầu quay trở lại, mang đến nhiều may mắn bất ngờ. Nhờ đó, mọi việc của Dần đều trở nên suôn sẻ hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần

Trong hai ngày cuối tháng 7 âm lịch, tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn. Thổ Địa ban lộc, khiến cho công việc làm ăn của bạn "vào cầu", vận may đỏ như son, và mọi thứ bạn làm đều sinh lợi.

Nguồn thu nhập của bạn sẽ tăng đáng kể, với nhiều nguồn thu khác nhau từ công việc chính, việc làm thêm, kinh doanh, đầu tư, hoặc sự hỗ trợ từ người thân trong gia đình.

Tuy vậy, trong thời gian này, vẫn còn một vài nguy cơ tiềm ẩn do thiếu sự hỗ trợ từ cát tinh. Người tuổi Dần cần cẩn trọng và tỉnh táo khi đối diện với những cơ hội đầu tư có rủi ro cao hoặc các hình thức kiếm tiền không minh bạch, để tránh mất mát tiền bạc.

Trong công việc, tuổi Dần luôn lan tỏa năng lượng tích cực. Bạn làm việc hăng say và sáng tạo không ngừng, tìm ra những hướng đi mới mẻ và tạo bước ngoặt lớn trong cuộc sống của mình.

Nhờ đó, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp nhờ vào năng lực và tinh thần trách nhiệm của mình.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những kẻ tiểu nhân, những người ganh ghét và đố kỵ, bởi họ có thể gây rắc rối, thậm chí làm tổn hại đến danh tiếng và tài sản của bạn bất cứ lúc nào.

Để giữ gìn hòa khí nơi làm việc, tránh những tranh cãi và xung đột không cần thiết là điều cần ưu tiên hàng đầu.

Tuổi Sửu

Những khó khăn, trở ngại và xui xẻo mà tuổi Sửu phải đối mặt trong suốt thời gian qua sẽ dần tan biến, nhường chỗ cho một thời kỳ may mắn tiến gần.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ nhận được sự ưu ái từ bề trên, vận may không ngừng gia tăng, và chính bạn sẽ cảm nhận rõ rệt nguồn trợ lực từ yếu tố tâm linh này.

Công việc của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn mong đợi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại.

Sửu sẽ gặp may mắn trong làm ăn, một vốn bốn lời, giao dịch tiền bạc suôn sẻ, và đây là thời điểm lý tưởng để thu về những khoản tiền lớn.

Trong thời gian này, bạn không chỉ phát huy được kỹ năng đàm phán xuất sắc, ký kết được những hợp đồng lớn, mà còn đưa ra những ý tưởng táo bạo, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bản thân và cả tập thể.

Vốn là con giáp chăm chỉ, lại có tầm nhìn vĩ mô, tuổi Sửu luôn biết cách quản lý tài chính hợp lý, tiết kiệm và đầu tư chiến lược hiệu quả để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho bản thân và gia đình.

Càng về những ngày cuối tháng 7 âm lịch, khi vận may bùng nổ, tuổi Sửu càng may mắn về tiền bạc. Thậm chí, một số bạn có thể trúng thưởng hay trúng số bất ngờ, tiền bạc chảy về đầy ắp két.

Tuổi Tị

May mắn không ngừng nở rộ với người tuổi Tị vào những ngày cuối tháng 7 âm lịch, một tháng mà dân gian thường coi là nhiều xui xẻo.

Tuổi Tị

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người uy tín, có tầm ảnh hưởng và tiềm lực kinh tế mạnh mẽ. Đây cũng là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ, hợp tác kinh doanh và nâng cao uy tín cá nhân. Hãy chủ động nắm bắt nhé!

Nhờ được ơn trên ban lộc, càng về cuối tháng 7 âm lịch, tài khí của tuổi Tị càng vượng, các giao dịch tiền bạc đều suôn sẻ. Nhân đà này, bạn nên ưu tiên thực hiện các giao dịch lớn, phần thắng gần như nằm chắc trong tay.

Với những bạn đang muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn, sự hỗ trợ tài chính từ người thân hoặc bạn bè sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn ban đầu về tiền bạc, tạo nền tảng vững vàng cho những bước đi tiếp theo, hứa hẹn mang lại dịch vụ hữu ích hàng đầu.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp