Tử vi tháng 9 dương lịch, 3 cung hoàng đạo may mắn, giàu lên trông thấy, tay trái chạm vàng, tay phải hốt bạc

21:56, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tháng 9 là tháng may mắn mang lại nhiều thành tựu cho 3 cung hoàng đạo dưới đây, bạn có thuộc trong số này không?

 Cung hoàng đạo Xử Nữ (sinh từ 23/8 đến 22/9)

Tháng 9 là tháng mang lại nhiều may măn cho những người thuộc cung Xử Nữ. Đây là tháng mà Xử Nữ may mắn vui vẻ cả về tài chính và tình cảm. Tài chính củ Xử Nữ đang ở giai đoạn đỉnh cao. Đặc biệt trong tháng 9 này Xử Nữ có thể có nguồn thu bất ngờ. Công việc thuận lợi và những kế hoạch trước đây bắt đầu cho gặt hái thành quả nên Xử Nữ đi phía Tây gặp vàng, đi phía Đông gặp bạc, tay trái tay phải rủng rỉnh. Những Xử Nữ đang ấp ủ nhiều kế hoạch kinh doanh thì tháng 9 này là tháng bứt phá cho họ nhiều cơ hội và niềm vui. 

Trong tháng  9 này, chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng gặp khá nhiều thuận lợi, khơi lên đam mê và yêu thương.

Xử Nữ sẽ có một tháng 9 tốt lành

Xử Nữ sẽ có một tháng 9 tốt lành

Cung hoàng đạo Sư Tử (sinh từ 23/7 đến 22/8)

Trong tháng 9, Sư Tử mạnh dạn thực hiện các kế hoạch nên họ sẽ gặt kết quả nổi bật. Đặc biệt tháng 9 này thì nhiều rủi ro trước đây của Sư Tử sẽ được giải quyết tốt. Nên Sư Tử có một vận trình rất tuyệt vời. Trong tháng 9, câu chuyện tình cảm của Sư Tử cũng trở nên tốt hơn như thế hai người sinh ra đúng là của nhau. Do đó Sư Tử có thể tự tin đón nhận những quan tâm từ nửa kia của mình. Sự tự tin và quyến rũ vốn có của Sư Tử sẽ được tăng cường, giúp bạn không chỉ tỏa sáng trong các mối quan hệ mà còn có cơ hội tìm được "nửa kia" phù hợp.

Bạn hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp để bước vào tháng 9 đầy rực rỡ nhé. Sư Tử chỉ cần tự tin lên để phát huy hết sự quyến rũ của mình thì mọi việc đều sẽ tốt đẹp.

Tháng 9 của Thiên Bình tốt cả tiền lẫn tình

Tháng 9 của Thiên Bình tốt cả tiền lẫn tình

Cung hoàng đạo Thiên Bình (sinh từ 23/9 đến 22/10)

Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong tháng 9. Nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp đang chờ đón Thiên Bình, bạn đã sẵn sàng chưa? Thiên Bình trong tháng 9 này sẽ có nguồn tài chính dồi dào hơn hẳn trước đây. Tháng 9 Thiên Bình thu được về nhiều tài chính từ các kế hoạch trước đây. Bạn hãy cảm ơn những nỗ lực của chính bản thân mình và hãy tiếp tục đầu tư cho kế hoạch tài chính của mình nhé.

Hơn nữa tháng 9 này, Thiên Bình cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, những hiểu lầm lâu nay có thể được hóa giải. Tháng 9 này là lúc Thiên Bình cũng có những thăng hoa nhất định trong chuyện tình cảm. Hai người trở nên gần gũi gắn bó với nhau hơn. Tổng kết lại, tháng 9 sẽ là một tháng vô cùng rực rỡ và đáng nhớ đối với cung Thiên Bình. Hãy chuẩn bị đón nhận những phúc lộc về tài chính lẫn tình cảm, và đừng quên tận hưởng từng khoảnh khắc của một tháng tràn đầy niềm vui lẫn may mắn này.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên