2 ngày cuối tuần, những con giáp này tiền đầy bồ, làm gìn cũng "xuôi chèo mát mái"

( PHUNUTODAY ) - Tin vui cho các con giáp sau đây, trong 2 ngày cuối tuần này, Thần Tài về độ thế nên tiền tài, sự nghiệp vô cùng khởi sắc.

Tuổi Thân

cuoi_tuan_than

Là người chăm chỉ, lại thông minh và lanh lợi nên người tuổi Thân  thường được giao cho những trọng trách, dự án lớn. Công việc trong 2 ngày cuối tuần của con giáp này cực kỳ hanh thông, bạn có khả năng ký kết, hợp tác với nhiều dự án, hợp đồng hay ho và mang về lợi nhuận cao. Người làm công ăn lương có thể được cất nhắc lên vị trí mới, hay được cấp trên khen thưởng.

Tuổi Hợi

Những người sinh tuổi Hợi  rất nhiệt tình, tốt bụng. Họ cũng là người biết cách ngoại giao, hết lòng vì công việc và giỏi tính toán nên vận trinh công việc của con giáp này vô cùng thuận lợi. Nhờ tính tình vui vẻ, lạc quan nên dù có áp lực thế nào, bạn cũng sớm vượt qua, hoàn thành mục tiêu công việc để đem lại kết quả tốt nhất.

cuoi_tuan_hoi

Trong 2 ngày cuối tuần, con giáp này công việc kinh doanh phát đạt, có nhiều đơn hàng và nhiều hợp đồng lớn giúp bạn thu bộn tiền. Tiền bạc đã vào túi bạn còn biết đầu tư góp vốn cho dự án của bạn bè nên cơ hội kiếm tiền càng nhiều hơn

Tuổi Tuất

Có thể nói, những ngày trong tuần qua tuổi Tuất có vận trình trắc trở, rắc rói với nhiều vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, là người bản lĩnh, kiên cường nên Tuất vẫn tự mình xử lý mọi chuyện ổn thỏa.

cuoi_tuan

Những người tuổi Tuất đều rất chăm chỉ, chịu khó. Dù không thông minh nhưng rất nhân hậu và được mọi người quý mến, quý nhân phù trợ. Trong 2 ngày cuối tuần, công việc kinh doanh mở ra nhiều cơ hội để phát triển, nhiều đối tác muốn hợp tác với bạn.

Tiền bạc hanh thông, bạn lại gặp vận may, được quý nhân phù trợ nên cơ duyên thăng quan tiến chức rất nhiều. Cấp trên đang cố gắng tìm cách giữ chân bạn để bạn không chuyển công việc khác đó.

Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link