Mâu thuẫn gia đình, chồng vác dao đâm vợ bầu 6 tháng t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sẵn có hơi men trong người, đối tượng Toàn đã dùng dao đâm người vợ đang mang thai tháng thứ 6 t.ử v.ong do mâu thuẫn vợ chồng.

Thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tình Đắk Nông, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Vũ Chí Toàn (29 tuổi, trú xã Đắk Som, huyện Đắk G’long) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng Toàn tại cơ quan công an

Đối tượng Toàn tại cơ quan công an

Đối tượng Toàn kết hôn với chị K.G (25 tuổi) từ năm 2016. Sau đps, có với nhau 2 mặt con. Đầu tháng 9/2020, vợ chồng Toàn xảy ra mâu thuẫn nên chị G. bỏ về nhà chị gái ở cùng và sinh sống.Vào ngày 5/9, sau khii uống tượu, Toàn đến nhà chị gái của vợ, yêu cầu vợ về nhưng chị G. không đồng ý, giữa 2 người xảy ra cãi vã.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng đau lòng

Hiện trường nơi xảy ra án mạng đau lòng

Trong lúc lời qua tiếng lại, bực tức kèm lẫn có men trong người, Toàn bất ngờ dùng dao đâm 2 nhát vào chị G. Thấy vậy, chị vợ cùng người hàng xóm đã chạy lại can ngăn thì cũng bị Toàn đâm khiến khiến anh này bị thương.Chị G. sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khao tỉnh Đắk Nông và tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Được biết, chị G. ra đi khi đang mang thai được 6 tháng. Nắm bắt sự việc, Công an xã Đắk Som và Công an huyện Đắk G’long đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Toàn, bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link