Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ nhảy lầu chung cư cao cấp ở Hà Nội t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ đôi nam nữ t.ử v.ong tại một chung cư cao cấp trên địa bàn quận Ba Đình (Hà Nội), cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được nguyên nhân.

Thông tin mới nhận được, sáng ngày 11/9, lãnh đạo UBND quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ việc khiến 2 người tử vong  trước sảnh chung cư ở số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo đó, do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên cặp đôi đã nhảy từ tầng 35 tự tử.Danh tính 2 nạn nhân được xác đình là Nguyễn Hoàng A. (nữ SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, cả hai tử vong do rơi xuống từ trên cao, cụ thể từ tầng 35 toà nhà thuộc khu chung cư xuống đất và tử vong tại chỗ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng công an tìm thấy một mảnh giấy của 2 nạn nhân để lại với nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần". Tuy nhiên, do rơi từ tầng quá cao nên thi thể của cả hai không còn nguyên vẹn.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

Hiện, cơ quan công an đã liên lạc được với mẹ của 2 nạn nhân theo số điện thoại để lại. Đến nay, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Được biết thêm, 2 nạn nhân không phải là cư dân ở toà này.

Trước đó, vào khoảng 22h tối ngày 9/9, một số người dân sống tại chung cư có địa chỉ số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh) bất ngờ nghe thấy 2 tiếng động lớn tại khu vực sảnh chung cư.

Lại gần kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể 2 người không còn nguyên vẹn nằm dưới chân tòa nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link