2 thanh niên đi ô tô bê trộm bồn inox trên vỉa hè giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dừng xe bên đường, 2 thanh niên đã xuống trộm 2 chiếc bồn inox trên vỉa hè rồi lên xe tẩu thoát.

Thời gian qua, đã không ít lần cư dân mạng đăng tải những vụ việc tài xế xe máy, ô tô trộm đồ của nhà dân ven đường gây bức xúc.

Mới đây, dân mạng lại đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên bê trộm bồn inox trên vỉa hè khiến ai nấy đều bức xúc thay.

Clip: 2 thanh niên trộm bồn inox giữa ban ngày.

Được biết vụ việc xảy ra vào trưa ngày 29/4 tại Nam Định. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân gần đó ghi lại được. Chủ nhân của 2 bồn inox đăng clip lên mạng xã hội, kêu gọi 2 thanh niên "tự giác" trả đồ.

Theo đó, lợi dụng lúc vỉa hè vắng vẻ và không ai để ý, 2 nam thanh niên đi xe tải đã dừng xe bên đường rồi xuống trộm bồn inox. Giữa ban ngày, 2 nam thanh niên thản nhiên bê 2 chiếc bồn inox và kệ của một nhà dân lên xe tải như đồ của mình. Sau khi thực hiện trót lọt vụ trộm, 2 người này đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Hành động của 2 nam thanh niên đã bị camera an ninh ghi lại được.

Hành động của 2 nam thanh niên đã bị camera an ninh ghi lại được.

Dù là ban ngày nhưng 2 tên trộm này vẫn táo tợn khênh vác những món đồ khá lớn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động trộm cắp tài sản giữa ban ngày của 2 nam thanh niên trên.

"Bọn trộm liều thật đấy, 2 cái bồn inox to như thế mà chúng còn thản nhiên bê đi được. Mà đi cả xe tải đến ăn trộm thì chịu rồi"

"Sợ thật, giữa trưa mà liều lĩnh thế này, mang cả xe tải đi trộm đồ thì kinh rồi. Biển số rõ thế kia thì chạy đâu cho thoát. Nếu không muốn thành người "nổi tiếng" thì mau đến thú tội đi", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link