5 tình huống tốt nhất là phụ nữ nên nói dối chồng

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi những lời nói dối vô hại lại thực sự giúp xây dựng niềm tin trong quan hệ vợ chồng. Dưới đây chính là những hoàn cảnh vợ càng nói dối càng khiến chồng nể trọng.

1. Muốn tránh trả lời những câu hỏi khó từ đối phương

Trong hôn nhân thì chồng/vợ thường xuyên đặt câu hỏi như: "Em/anh đã từng yêu ai hơn tôi chưa?'', "Em/anh có thấy người ấy hấp dẫn không''. Nếu như gia đình của bạn đang hạnh phúc thì tốt nhất là nên trả lời ''không'', dù nó có là thật hay là không.

Bạn có thể yêu ai đó nhiều hơn người bạn đời của mình và bị thu hút bởi những người khác. Nhưng hộn nhân của hai người trong hiện tại và cảm xúc của người bạn đời mới là điều quan trọng mà bạn cần phải gìn giữ.

2. Khi ai đó trong họ hàng bên ngoài không ''ưa'' chồng

Đây là thời điểm mà phụ nữ nên nói dối chồng. Nếu biết người bên ngoài không thích mình vì những lý do cố hữu không thể thay đổimà bạn đã xác định sẽ chấp nhận khi lấy nhau. Hoặc đó hoàn toàn chỉ là yêu ghét của cá nhân người đó thì chẳng liên quan gì đến nhân phẩm hoặc cách cư xử của chồng thì vợ cũng không nên đề cập đến,.

Bởi việc nói ra chẳng giải quyết được vấn đề gì mà ngược lại còn khiến mối quan hệ của hai vợ chồng và gia đình bên ngoại thêm xấu và mất tự nhiên hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Khi không muốn ''chiều'' chồng

Phụ nữ đừng nói thẳng thừng những câu như: "Em không có chút hứng thú nào cả''. Điều này sẽ càng khiến cho chồng rơi vào trạng thái khó chịu, vừa không giải quyết được nhu cầu. Như vậy thì lại khiến chồng nghi ngờ chuyện vợ thay lòng đổi dạ với mình.

Có muốn từ chối chồng cũng hãy từ chối khéo như: "Để mai anh nhé, hôm nay em mệt quá à, mai em hứa sẽ bù cho anh''.

4. Trong tình huống kích động và không cảm thấy an toàn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi vợ chồng cũng có những lúc cãi cọ, những lúc căng thẳng. Nếu phụ nữ cảm nhận hôn nhân của mình sắp có nguy cơ gặp nguy hiểm trước những cơn nóng giận của chồng. Thì hãy nói hết ra những suy nghĩ, cảm nhận hiện tại hoặc giữ im lặng để chồng dịu cơn giận.

5. Khi vợ quá ưu tiên con cái mà quên mất chồng

Đàn ông tuy to xác như vậy nhưng trong suy nghĩ thì lúc nào họ cũng như đứa trẻ cần được yêu thương, nhất là từ người phụ nữ mà họ yêu. Khi có con, phụ nữ hầu như chỉ quan tâm đến con mà quên mất chồng.

Để chồng không cảm thấy tủi thân vì bỏ lơ thì vợ hãy nịnh chồng nhưng câu như: "Với em, lúc nào anh cũng là nhất''. Đảm bảo chồng sẽ chẳng giận mà còn giúp vợ chăm sóc con cái tận tình hơn trước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn