20 năm hôn nhân kín tiếng của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, danh tính người chồng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp nổi bật nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại có đời tư kín tiếng khiến nhiều người tò mò.

Lưu Thiên Hương (sinh năm 1977) là nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình. Cô gây ấn tượng khi cho "ra đời" với nhiều ca khúc nổi tiếng như: Thu tình yêu, Chiếc áo cho em, Giấc mơ đầu tiên, Hẹn gặp lại anh... Những năm gần đây, Lưu Thiên Hương chuyển hẳn vào TPHCM để hoạt động nghệ thuật. Nữ nhạc sĩ thành lập công ty riêng chuyên đào tạo ngôi sao trẻ và xây dựng studio cho mình. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò giảng dạy các học viên có đam mê ca hát.

312607887_10217655428177929_7185912319531092316_n

Không thể phủ nhận, Lưu Thiên Hương có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Cô thẳng thắn và không ngại đưa ra quan điểm cá nhân về nghề. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Được biết, sau thời gian yêu nhau, Lưu Thiên Hương đã nên duyên vợ chồng với nhạc sĩ hòa âm phối khí Sơn Hải vào năm 2004. Chỉ 1 năm sau, họ đón nhận con gái đầu lòng là Vy Uyên (Mimi). Trong thời gian này, cuộc sống gia đình của Lưu Thiên Hương vô cùng viên mãn, Sơn Hải là người thật thà, tình cảm, ủng hộ vợ hết mình trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, khi Lưu Thiên Hương Nam tiến nhận nhiều công việc, làng giải trí xuất hiện tin đồn cô đã ly hôn với nhạc sĩ hòa âm Sơn Hải. Chính những tin đồn và sự kín tiếng bất thường nữ nhạc sĩ đã khiến khán giả ngày càng chú ý đến hôn nhân của cô hơn.

Trước những ồn ào này, Lưu Thiên Hương cho biết: "Hôn nhân của tôi đã đổ vỡ đâu. Chúng tôi vẫn bình thường như bao cặp vợ chồng khác, bình yên và không có gì để nói chứ tôi không giấu. Nhiều người nghĩ tôi ly hôn nhưng đó chỉ là lời đồn".

Hiện tại, sau 20 năm, vợ chồng Lưu Thiên Hương vẫn trong cảnh kẻ Nam người Bắc. Vì công việc của Lưu Thiên Hương phát triển ở trong Nam nên cuối tuần họ mới gặp nhau. Nhạc sĩ gốc Thành Nam cho biết, gia đình họ chỉ tốn tiền vé chứ không vấn đề gì. Cả hai vẫn sống tốt bên nhau cùng con gái Mimi.

luu-thien-huong-4

Lưu Thiên Hương và con gái đang sống tại TPHCM. Ở đây, cô được sống gần mẹ, em gái và các cháu. Nữ nhạc sĩ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ăn uống, tiệc tùng bên các thành viên trong gia đình.

Thời điểm Lưu Hương Giang gặp sóng gió, Lưu Thiên Hương luôn bên cạnh động viên và an ủi em gái. Nữ nhạc sĩ từng chia sẻ với em gái: "Cuộc sống có khó khăn như thế nào thì cứ về đây có chị em và cả nhà mình thương yêu vô điều kiện".

Ngoài ra, con gái Lưu Thiên Hương - Mimi - cũng nhận được sự quan tâm đáng kể nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào. Nữ nhạc sĩ luôn tạo điều kiện để con gái được theo đuổi đam mê nghệ thuật. Vào những lúc rảnh, Lưu Thiên Hương thường dành thời gian thu âm các ca khúc mới, tập luyện vũ đạo cùng con gái.

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã gỡ bài viết "tố" đồng nghiệp có hành vi ném điện thoại vào mình trên Facebook. Thông tin từ Nhạc viện TPHCM, ngày 16/1, trường có buổi làm việc với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H. liên quan đến sự việc nữ nhạc sĩ "tố" đồng nghiệp về hành vi ném điện thoại vào người gây xôn xao những ngày qua.

Động thái trên được đưa ra sau khi quyền Giám đốc Nhạc viện Hoàng Ngọc Long nhận được đơn tố cáo kèm clip từ Lưu Thiên Hương phản ánh giảng viên M.H. có hành vi vi phạm, xúc phạm đồng nghiệp.

Tại buổi làm việc, bên cạnh nội dung giải trình chi tiết sự việc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H. đều nhận ra phần lỗi của mình, gửi lời xin lỗi Nhạc viện khi để sự việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh giảng viên cũng như đến uy tín của trường.

Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM Hoàng Ngọc Long nêu ý kiến phê bình hai giảng viên trong sự việc vừa qua gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của trường nói riêng và đến môi trường giáo dục nói chung. Nhà trường đề nghị hai giảng viên nghiêm túc kiểm điểm, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Ngay sau buổi làm việc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã gỡ bài đăng kèm clip "tố" đồng nghiệp trên Facebook cá nhân của mình vào ngày 12/1 vừa qua. Đồng thời, cô cũng sẽ tiếp tục giảng dạy tại Nhạc viện TPHCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link