Lộ "tư thù cá nhân" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, vén màn sự thật về "hợp đồng hôn nhân" sau 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc hôn nhân thế nào? Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cái kết này.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyện tình đẹp bên Kim Lý. Thế nhưng, ít ai biết, cặp đôi từng có tư thù cá nhân khiến ngay cả người trong cuộc khó lòng có thể quên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gọi anh chàng là mối tình đẹp nhất của Hồ Ngọc Hà.

Trước khi đến với Hà Hồ, Kim Lý từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với Trương Ngọc Ánh. Sau này, nữ diễn viên cũng lên tiếng thừa nhận có mối quan hệ "trên mức bạn bè" với Kim Lý. Trước đó, nam diễn viên Hương Ga từng yêu một người bạn gái đã có 1 con ở Thụy Điển trong 4 năm.

ho-ngoc-ha-khi-trom-dot-nhap-anh-kim-so-mat-nhan-dinh-hon-1666489932

Thời điểm mới quen, Hồ Ngọc Hà đã "thù" Kim Lý thế nào. Thậm chí, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình còn tìm cách phục thù anh. Cụ thể, trong buổi chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà đã kể lại kỷ niệm khi mới gặp Kim Lý.

Nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ cho biết cô đã mời Kim Lý tham gia MV mới của mình. Nhưng khi đó, Kim Lý đã từ chối khiến Hà Hồ khá phật ý. Cũng vì thế mà sau này khi được Kim Lý mời hợp tác trong một dự án phim, bà mẹ 3 con đã giả vờ nhận lời rồi không đến như cách để "trả thù".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ban đầu, Hà mời anh Kim quay MV ca khúc mới của Hà, anh Kim từ chối với lý do bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa. Lúc đó, anh cũng đang có bạn gái (Trương Ngọc Ánh).

Sau đó, anh Kim làm bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn thì có mời Hà đóng. Mình ngày xưa còn trẻ mà nên mình hay 'thù vặt', Hà nghĩ: "À, anh từ chối tôi thì tôi từ chối lại". Hà mới bảo cho anh Kim là gửi kịch bản để Hà xem thử. Đến ngày hẹn gặp mặt, Hà 'bặt vô âm tín' cố tình không trả lời. Từ khi đó thì 2 bên có mối thù như vậy".

Snapinsta-1688267181

Hồ Ngọc Hà từng cho biết, suốt 7 năm cô và Kim Lý song hành, mỗi lần cả hai bày tỏ tình cảm trước công chúng, ca sĩ đều nhận nhiều thắc mắc rằng liệu ở nhà đôi bên có lãng mạn, hạnh phúc như vậy.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô và ông xã không thể tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách 'người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình' để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

'Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không', cô nói.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí hiện nay. Bên cạnh sự nổi tiếng, cả hai còn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. có lẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí hiện tại. Được biết, cặp đôi từ sau khi hợp tác chung trong MV Cả một đời thương nhớ năm 2017 mới nảy sinh tình cảm và dần dần tiến tới hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt. Sự nghiệp âm nhạc, đời tư của cô luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau khi người bạn thân của cô - siêu mẫu Thanh Hằng - lên xe hoa về nhà chồng vào cuối tháng 10 năm ngoái, người hâm mộ cũng thúc giục nữ ca sĩ sớm tổ chức đám cưới.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều gì quá trọn vẹn.

"Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển.

Gắn bó được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra", ca sĩ cho hay.

Hồ Ngọc Hà nói nếu làm đám cưới, cô chỉ thích tổ chức ở nơi vắng vẻ, chỉ có người thân thiết tham gia.

"Nhưng cộng tới cộng lui, số người thân cũng lên được 100 mâm (cười) nên không cách gì tổ chức kiểu như vậy được. Thôi thì mình "làm lớn chuyện" trong lễ kỷ niệm luôn. Tôi nghĩ, nếu mình làm đám cưới thì không biết ai sẽ thiết kế váy cô dâu vì tôi quen quá nhiều nhà thiết kế. Hôm đó có khi thay 10 bộ váy (cười)", người đẹp bày tỏ.

252124149-436366547842580-3722805211289083502-n-9627

Gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý khi phát hành ca khúc mới Gặp đúng lúc, yêu đúng người. Đây là bài hát trở lại của giọng ca 8X sau bản hit Cô đơn trên sofa hồi năm 2022.

Nội dung bài hát nói về hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà khi gặp Kim Lý đúng thời điểm, phát triển tình yêu và có cái kết đẹp là cặp song sinh Lisa - Leon. Đây là lần đầu tiên gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV.

Hồ Ngọc Hà mong muốn trong những dịp sum họp cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn, viên mãn khi nghe ca khúc mới của mình. Cô xem video âm nhạc cũng là một sản phẩm kỷ niệm để lưu giữ tuổi thơ của Lisa, Leon bên cha mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn