20 ngày tới (3/8-23/8): 3 con giáp được Thần Tài mở kho lương, tiền vào như nước

05:58, Thứ bảy 03/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 20 ngày tới, những con giáp này được sao may mắn chiếu mệnh nên làm gì cũng thấy thuận lợi.

Tuổi Sửu

Lá số tử vi chỉ rõ, 20 ngày tới tuổi Sửu sẽ được quý nhân nâng đỡ, thần tài nuông chiều mà tạo mọi điều kiện làm giàu. Những người tuổi Sửu trời sinh chăm chỉ hiền lành lương thiện, nên trong cuộc sống dù có đôi lúc gặp khó khăn thì cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường để vượt qua sóng gió.

Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, Sửu còn được tăng lương, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Thậm chí, tuổi Sửu trong thời gian này còn có thể trả hết mọi khoản nợ lớn trước đây mà chẳng cần cậy nhờ gia đình giúp đỡ.

Tử vi cho biết ,người tuổi Sửu trong khoảng thời gian này chỉ cần nắm bắt thời cơ, chăm chỉ làm việc Sửu chắc chắn sẽ làm nên đại sự, tự làm đại gia của chính mình. Người tuổi Sửu bước vào tuổi trung niên sẽ là con giáp có những bước đi vững chắc, cuộc sống ngày càng viên mãn.

Tuổi Sửu may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, cá tính và rất trung thực. Những người tuổi Tỵ có tính cách vô cùng khôn khéo thông minh nên họ sớm đạt được thành tựu trong cuộc sống.

Tử vi trong 20 ngày tới, người tuổi Tỵ do được sao Lục Tốn - một ngôi sao về tài lực, thuận lợi chiếu mệnh nên nếu biết nỗ lực không ngừng, cầu tiến từng ngày thì càng về hậu vận, đời sống vật chất của tuổi Tỵ càng cải thiện đáng kể, tha hồ hưởng giàu sang sung túc.

Trong 20 ngày tới, nhờ sao chiếu mệnh tốt nên người tuổi Tỵ sẽ như hổ mọc thêm cánh, làm ăn vượng phát. Con giáp này sẽ quơ tay là có tiền, của nả trong thiên hạ cứ ập vào nhà tới tấp. Đặc biệt, người tuổi Tỵ sẽ còn có cơ may trúng lộc lớn, đổi đời sau một đêm.

Tuổi Tỵ may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Tỵ may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Tuất

Trong số các con giáp, người tuổi Tuất trời sinh thông minh, không kém phần hiền lành lương thiện, chân thành và chăm làm việc thiện nên người tuổi Tuất tích được rất nhiều công đức.

Tử vi trong tháng 8 dương lịch, người tuổi Tuất nhận được nhiều lộc trời ban. Đặc biệt, trong 20 ngày tới, người tuổi Tuất do được sao Thiên Tướng chiếu mệnh, đây là ngôi sao mang lại nhiều may mắn, giải trừ tai ách nên vận mệnh của Tuất sẽ có những bước tiến vượt bậc. Ngoài những thành công trong công việc, tuổi Tuất còn gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp tạo nên tiền đề cho ngày sau.

Trong 20 ngày tới, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì số dư trong tài khoản của Tuất cũng tăng đột biến. Đặc biệt, tuổi Tuất có cung Điền Thổ tốt nên có sự chuyển dịch về nhà ở đất đai, chỗ ở theo hướng đi lên tích cực hơn.

* Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min