29 tuổi đã làm bố của 16 người con với 10 người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy mới 29 tuổi nhưng Keith MacDonald đã có tới 16 người con với 10 người phụ nữ khác nhau, anh vẫn chưa có ý định dừng tìm kiếm tình yêu mới.

Keith MacDonald, 29 tuổi đến từ thành phố Sunderland, Anh Quốc được mệnh danh là người đàn ông đào hoa và cũng là ông bố vô trách nhiệm nhất xứ sở sương mù này.

Mô tả ảnh.
Chân dung ông bố đào hoa và vô trách nhiệm nhất nước Anh.

Ở độ tuổi mà nhiều người đàn ông Anh vẫn chưa lập gia đình thì Keith đã có tới 16 người con với 10 người phụ nữ khác. Được biết, Keith vẫn chưa có ý định dừng việc tìm kiếm những tình yêu mới.

Keith lần đầu tiên làm bố vào năm 15 tuổi, khi anh vừa bỏ học. 5 năm sau, khi mới 20 tuổi, anh đã có tới 6 đứa con ruột của chính mình với nhiều phụ nữa khác nhau.

Mô tả ảnh.
Keith cùng một trong 10 cô bồ đã sinh 16 người con cho anh.

Năm 2011, Keith thậm chí còn giả chết để chối bỏ trách nhiệm với đứa con thứ 9 của mình. Mẹ của đứa trẻ này sau đó còn bị anh hành hung. Đến cuối năm 2012, anh lại tiếp tục bị tòa tuyên phạt với tội danh tương tự.

Keith tiết lộ, cách tán tỉnh mà anh thường áp dụng là chỉ trò chuyện với phụ nữ trên xe hoặc bến xe bus. Sau khi có được số của họ, anh sẽ thường xuyên nhắn tin trò chuyện. Kế tiếp sẽ là những buổi hẹn hò. Đối với anh, tán tỉnh là điều quá dễ dàng và dường như họ không bao giờ nói “không”. Chính vì vậy, Keith được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nước Anh.

Tuy nhiên, cái tên gọi “ông bố vô trách nhiệm nhất Anh Quốc” này cũng khiến anh nổi như cồn. Không chỉ có con với nhiều phụ nữ, Keith thậm chí không nhận ai trong số 16 người con là của mình.

81 tuổi mới biết có con khi tìm thấy lá thư vợ cất giấu
81 tuổi mới biết có con khi tìm thấy lá thư vợ cất giấu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cụ ông 81 tuổi phát hiện mình có con trai sau khi đọc được lá thư người vợ quá cố của ông đã cất giấu nhiều năm về trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT