Ông bố đơn thân sáng tạo những kiểu tóc cực yêu cho con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tình yêu vô bờ dành cho cô con gái 3 tuổi, ông bố đơn thân người Mỹ đã đi học một lớp tạo kiểu tóc để về sáng tạo kiểu tóc cho con gái.

Có lẽ nhiều bà mẹ sẽ cảm thấy ngưỡng mộ ông bố đơn thân Greg Wickherst ở Colorado, Mỹ khi anh tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi học làm tóc, về làm đẹp cho cô con gái cưng Izzy, 3 tuổi. Đây có lẽ cũng là công việc tốn nhiều công sức, nhưng cũng tràn đầy đam mê và tình yêu của trong sự nghiệp làm cha của người bố tâm lý tuyệt vời.

con
Bé Izzy và bố.

Greg chia sẻ: "Tôi đã dành hàng giờ đồng hồ để tập làm với ma-nơ-canh, học cách buộc tóc, tết tóc và nhiều kiểu khác nhau nữa. Tôi cứ nghĩ công việc này đòi hỏi một kĩ năng siêu việt nhưng thực ra cũng không quá khó".

con
Greg đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi học làm tóc cho con gái.
bo
Đây là việc làm đầy đam mê và tình yêu của người bố đơn thân dành cho cô con gái 3 tuổi.

Niềm vui hàng ngày của ông bố này là mỗi sáng đánh thức con gái dậy và tạo ra những kiểu tóc vô cùng nữ tính cho Izzy. "Đôi khi Izzy vẫn còn đang ngủ gật và rúc mặt vào cổ tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu ở đó và sự tin tưởng vô giá của con gái dành cho mình". Khi nhìn thấy những kiểu tóc xinh xắn, dễ thương và vô cùng nữ tính của Izzy, ít ai nghĩ rằng đó là tác phẩm của một ông bố.

bo
.Đây không phải là việc quá khó đối với đấng mày râu.
bo
Việc làm yêu thích và ý nghĩa nhất hàng ngày của Greg là buộc tóc cho con mỗi sáng.
bo
Mỗi kiểu tóc là tình yêu của bố dành cho "con gái rượu".
bo
Có lẽ không ai nghĩ rằng những kiểu tóc nữ tính như thế này lại là tác phẩm của một người đàn ông.
bo
Dù sống với bố nhưng Izzy luôn có những kiểu tóc đẹp và thời trang nhất.

Tình yêu vô bờ của một ông bố vốn tưởng chừng như không biết làm gì với những thứ liên quan đến phái đẹp, đã khiến anh đi học làm tóc để về làm đẹp cho con gái mình. Tình cha con luôn luôn cao đẹp và vĩnh cữu, được thể hiện từ những việc làm nhỏ nhất hàng ngày.

me
Vợ Lý Hải tâm sự chuyện nuôi dạy con
Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ ba con đã có những chia sẻ thật lòng về việc con trai thuận tay trái.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn