3 "bảo bối" giúp gái Thái sở hữu làn da căng bóng như gương lại còn ẩm mịn quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Gái Thái cũng có bảo bối của riêng mình để chăm sóc và bảo trì làn da khoẻ đẹp.

Vẻ đẹp của rạng rỡ, tràn đầy sức sống của các cô gái Thái luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Sở hữu một làn da căng bóng, sáng khoẻ không tì vết họ luôn có những cách làm đẹp khác nhau. Hãy cùng khám phá 3 "bảo bối" làm nên làn da căng bóng của phụ nữ Thái tại bài viết này nhé.

Dầu dừa 

Gái Thái làm đẹp bằng dầu dừa ao gồm việc chăm sóc mái tóc, nuôi dưỡng làn da, loại bỏ tế bào da chết và cung cấp độ ẩm cho da toàn thân. Đặc biệt, phái đẹp tại Thái còn rất chăm dùng dầu dừa để massage các vùng da dưới mắt, rãnh cười. Không chỉ làm căng da mà loại nguyên liệu này còn giúp làm mờ đi các dấu hiệu của lão hóa như vết chân chim và nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Không chỉ làm căng da mà loại nguyên liệu này còn giúp làm mờ đi các dấu hiệu của lão hóa như vết chân chim và nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Không chỉ làm căng da mà loại nguyên liệu này còn giúp làm mờ đi các dấu hiệu của lão hóa như vết chân chim và nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Collagen 

Collagen là một loại thực phẩm chức năng quan trọng giữ vai trò cấu trúc cho làn da, giúp da đàn hồi và săn chắc. Ở Thái Lan, thị trường collagen phát triển mạnh mẽ với nhiều sản phẩm từ thực phẩm bổ sung đến mỹ phẩm chứa collagen.

Gái Thái có thể dùng dạng nước uống, viên nén hoặc bột. Các sản phẩm này có thể chứa collagen từ nhiều nguồn khác nhau từ động vật hoặc thực vật tăng cường các dưỡng chất để làm đẹp da. Việc chăm uống collagen sẽ giúp họ bớt đi thời gian makeup che đi khuyết điểm.

Uống collagen mỗi ngày không chỉ hỗ trợ cải thiện tình trạng da, giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, mà còn có lợi cho sức khỏe tổng thể. Có thể chăm sóc từ bên ngoài bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng, serum và mặt nạ chứa collagen đảm bảo da luôn trẻ trung. 

Có thể chăm sóc từ bên ngoài bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng, serum và mặt nạ chứa collagen đảm bảo da luôn trẻ trung.

Có thể chăm sóc từ bên ngoài bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng, serum và mặt nạ chứa collagen đảm bảo da luôn trẻ trung.

Kem chống nắng 

Với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng quanh năm, việc bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV cần thiết. Sản phẩm chống nắng thường được đặc biệt ưa chuộng ở đất nước này. Đặc biệt việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều là một việc làm hết sức quan trọng. Gái Thái hiểu rằng, việc chăm sóc da không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn liên quan đến sức khỏe da.

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới khá tương tự với Thái Lan, bởi vậy, các chị em hoàn toàn có thể học hỏi cách dưỡng da của phụ nữ Thái nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link