Bà xã NSND Công Lý lên tiếng khi bị nói 'ép' chồng đi đóng phim để lấy tình thương của khán giả

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà cho biết: "Nếu anh Lý diễn chán, anh Vũ Trường Khoa cũng không mời vì phim được chiếu trên VTV, khán giả cả nước xem và có thể đánh giá được vai anh ấy diễn".

Mới đây, NSND Công Lý xuất hiện ở phim Trạm cứu hộ trái tim với vai diễn ông bé Chi. Bà xã chia sẻ: "Ông xã tôi rất hào hứng khi xem lại phim mình đóng, còn vừa xem vừa tủm tỉm cười vì hạnh phúc vì thấy mình trên màn ảnh nhỏ. Anh cũng hay tâm sự với tôi nếu không làm diễn viên anh không biết làm gì khác. Lúc nào anh cũng đau đáu được làm nghề vì thấy mình còn có ích”.

Trước ý kiến cho rằng NSND Công Lý chưa khỏe nhưng vẫn bị vợ "bắt" đi đóng phim để lấy tình thương của khán giả, Ngọc Hà thẳng thắn: "Đây là lời ác ý của những người không hiểu chuyện áp đặt cho tôi. Việc anh Lý ra đoàn phim hay không, tôi không quyết định được. Anh ấy vào vai là do đạo diễn mời, ê-kíp cũng thấy anh ấy đảm bảo được sức khỏe và diễn tốt thì mới giao vai.

Nếu anh Lý diễn chán, anh Vũ Trường Khoa cũng không mời vì phim được chiếu trên VTV, khán giả cả nước xem và có thể đánh giá được vai anh ấy diễn".

Tạo hình mới của NS Công Lý gây chú ý.

Tạo hình mới của NS Công Lý gây chú ý.

Công Lý tham gia nhiều phim truyền hình như: Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Hướng dương ngược nắng, Những cô gái trong thành phố, Dưới bóng cây hạnh phúc… Bà xã Công Lý từng chia sẻ về chồng: "Anh Lý là người đàn ông tốt. Nếu trước khi còn khoẻ, anh luôn sống chân thành với mọi người một cách mộc mạc đến "thô thiển". Và cũng vì anh sống tốt nên đến khi vận hạn đến, anh được nhiều người yêu thương. Đến giờ, chỉ cần xuống dưới sảnh căn hộ, có ai bất chợt thấy anh Lý cũng đều gửi lời chúc: "Chúc anh mau khoẻ nhé". Lời chúc đó cũng khiến mình thấy biết ơn. Khi anh ốm, mình là vợ thì đường nhiên mình phải chống đỡ. Thú thật, mình cũng không nghĩ mình có sức mạnh thế nào cả. Vì hoàn cảnh đến, mình dám đương đầu. Sự đương đầu đôi khi bất lợi những miễn sao mình không được phép sống sai hay lỗi, láo".

Cô tâm sự: 1 năm 365 ngày sẽ có thời điểm nuối tiếc. Nuối tiếc vì có những điều mình còn thấy Non và Xanh, “gà mờ” và sự kiểm soát cơn tức giận chưa tốt. Những điều đã qua, mình cũng không thể thay đổi. Vậy nên, mình vẫn dặn lòng sống tốt cho hiện tại và tương lai. Mỗi ngày trôi qua, mình luôn tự nhắc mình không được để rơi vào trạng thái u buồn! Đã có người yêu, rồi cũng sẽ có người ghét. Thậm chí, họ còn bịa đặt về mình. Mình từng khóc vì những lời nói đó. Mình từng buồn lắm. Nhưng không sao cả. Đâu cần lên tiếng, đâu cần thanh mình. Bởi mình cứ làm, trời đang nhìn. Và mỗi một ngày trôi qua, mình luôn nói biết ơn, trân trọng những người luôn yêu thương mình và anh Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link