3 biểu hiện chủ yếu của những người lẳng lơ, chỉ cần có 1 điều thôi là phụ nữ không đứng đắn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là ba biểu hiện của người phụ nữ “lẳng lơ”, chỉ cần một trong số đó chứng tỏ là người phụ nữ không đứng đắn.

Luôn cố ý tiếp xúc cơ thể

Khi biết đối phương là đàn ông đã có vợ, có người yêu, phụ nữ có ý tứ sẽ luôn chú ý trong cách hành xử khiến đôi bên không khó xử. Kiểu phụ nữ này sẽ chủ động ngồi tránh xa, không quá vồn vã, càng không tỏ ra thân thiết.

Ngược lại thì kiểu phụ nữ lẳng lơ lại lúc nào tỏ ra thân quen, thích cố ý tiếp xúc cơ thể với những người đàn ông khác.Họ muốn chứng minh mình và đối phương chỉ là mối quan hệ trong sáng, vô tư nhưng lại hành động ngược lại.

Đây là tướng phụ nữ dễ ngoại tình. Họ giỏi ăn nói, mồm mép khéo léo, giỏi chuyện giường chiếu nên cực dễ mê hoặc đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không muốn công khai mối quan hệ

Lẽ thường, khi một ''cặp'' trở thành đôi chẳng hạn như đôi yêu nhau hoặc vợ chồng. Người con gái luôn là người muốn được công khai hoàn toàn về mối quan hệ đó.

Lý do rất đơn giản, vì họ muốn có một danh phận thật sự khi đi bên một người đàn ông chứ không phải là một thứ gì đó bị giấu kín, che đậy. Đặc biệt nếu đó người đàn ông là “anh ấy”, con gái còn tự hào và chỉ chờ cơ hội được khoe ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thực sự muốn làm điều này. Để họ có được cảm giác tôn trọng và an toàn vì có một người đàn ông chung thủy, không công khai tình cảm.Thế nhưng họ vẫn sẵn sàng chia sẻ cho bạn bè và người thân của cả hai. Điều này không hề xấu chút nào.

Hưởng ứng lời tán tỉnh

Phụ nữ chung thủy thường không bao giờ dễ dàng chấp nhận những lời tán tỉnh của người khác giới. Đặc biệt khi đã có người yêu thì họ sẽ từ chối thẳng lời ve vãn từ người khác. Phụ nữ không né tránh những lời tán tỉnh mà ngược lại còn ủng hộ, tán thưởng bất kỳ người đàn ông nào vẽ ván cũng chính là dấu hiệu điển hình của phụ nữ không chung thủy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lẳng lơ thường có nhiều phát ngôn cợt nhả, cường điệu, nhất là không ngại ngùng khi nói chuyện gần gũi. Họ thẳng thắn “trần trụi” về chuyện giường chiếu. Họ chủ động và có những suy nghĩ rất thoáng khi ở gần đàn ông.

Đa số đàn ông lại thích nét tính cách này ở phụ nữ đa tình. Dù vậy, đây lại là bằng chứng rằng người phụ nữ này khá dễ dãi trong tình yêu và tình dục.

Theo:  xevathethao.vn copy link