Phụ nữ làm nghề gì dễ ngoại tình, tòm tem trai lạ nhất? Các anh lo mà giữ vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm những nghề dưới đây thường không chung thủy, dễ có chuyện tình cảm ngoài luồng. Cánh đàn ông cần chú ý.

Nhân viên tiếp thị bia rượu

Những phụ nữ làm việc trong ngành tiếp thị bia rượu và thuốc lá thường phải tiếp xúc với nhiều khách hàng tại các địa điểm khác nhau như quán cà phê, nhà riêng, hay thậm chí là công sở.

Điều này đôi khi khiến họ khó kiểm soát được cảm xúc. Ngoài ra, để làm ăn tốt và giữ chân được khách hàng, họ thường phải cố gắng chiều lòng họ, đó cũng là lý do tại sao khả năng phát sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

2

Nhân viên văn phòng

Văn phòng là một môi trường dễ dàng dẫn đến tình huống ngoại tình. Ở đây, phụ nữ thường tiếp xúc với các đồng nghiệp nam hàng ngày và có cùng quan tâm chuyên môn trong công việc.

Ngoài ra, vì môi trường này thường có nhiều đàn ông giàu có và có quyền lực, phụ nữ dễ bị lôi cuốn bởi những người đàn ông có ngoại hình hấp dẫn, cách nói chuyện lôi cuốn và thành công đáng ngưỡng mộ.

hinh2-chong-ngoai-tinh-1547

Thư ký, trợ lý

Vì công việc của họ, những phụ nữ làm trợ lý hay thư ký thường phải tiếp xúc thường xuyên với sếp của mình. Họ gặp mặt, trò chuyện, và liên lạc với nhau hàng ngày, và điều này có thể dễ dàng dẫn đến sự nảy sinh tình cảm.

Một số thư ký làm việc lâu năm thậm chí biết cả những thói quen nhỏ nhặt của sếp. Do đó, họ cố gắng đáp ứng tốt mọi yêu cầu của sếp, và đôi khi, sếp xem họ không chỉ làm việc như thư ký, mà còn coi họ như một người bạn đồng hành, một người đảm đang và tháo vát. Khi sếp trao cho họ sự quan tâm và sự chú ý, rất ít phụ nữ có thể từ chối những lời dụ dỗ êm ái đó.

1-1559

Nghệ sĩ, người làm việc trong ngành giải trí

Những người làm việc trong ngành giải trí thường cảm xúc mạnh mẽ hơn so với những ngành khác. Dù phải giữ một hình tượng hoàn hảo trước công chúng, nhưng khi gặp ai đó cùng chia sẻ cảm xúc, họ dễ dàng trở nên mềm lòng và sẵn sàng tìm về vòng tay của người khác.

Bên cạnh đó, vì làm việc trong lĩnh vực giải trí, người phụ nữ thường tiếp xúc với nhiều đàn ông điển trai, lịch lãm, dễ khiến họ say mê. Hơn nữa, việc tiếp xúc trực tiếp với thân thể trong môi trường làm việc này cũng dễ gây khơi gợi những dục vọng trong họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link