Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Ngọc Trính sẽ "vượt mặt" Sơn Tùng và Chi Pu trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Giữa tháng 4/2020, "Nữ hoàng nội y" chính thức trở thành sao Việt thứ 3 chạm mốc 4 triệu người theo dõi.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tuyên bố trên mạng xã hội Ngọc Trinh sẽ sớm sở hữu tài khoản Instagram nhiều follower nhất Việt Nam và sẽ vượt mặt Sơn Tùng cũng như Chi Pu. 

"Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1,2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân", Vũ Khắc Tiệp viết. 

vu-khac-tiep-ngoc-trinh-02

Hiện tại, trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP đang ở vị trí đầu bảng về lượt theo dõi trên Instagram với 4,9 triệu người. Sau đó đứng thứ hai là Chi Pu với 4,6 triệu followers. Ngọc Trinh đứng thứ 3 trong danh sách.

Có thể thấy khoảng cách giữa ba người không quá lớn vì vậy rất nhiều người tò mò xem ai mới thực sự giữ được ngôi vị quán lâu nhất. Mặc dù Vũ Khắc Tiệp đã mạnh bạo tuyên bố nhưng ý kiến này cũng vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều. Có người thì cho rằng điều này sẽ sớm thành sự thật nhưng cũng có ý kiến khác cho rằng "nữ hoàng nội y" khó có khả năng bứt phá và thay đổi cục diện trong thời gian tới.

ngoc-trinh-01

Ngọc Trinh cũng là một trong số những người đẹp siêng đăng tải hình ảnh cá nhân cũng như biết cách thu hút fan bằng nhiều cách. Thậm chí cô nàng còn mạnh miệng chi tiền cho ai chụp được khoảnh khắc cô đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram, mỗi người 5 triệu.

7w28jWA5CA6ngVPkPOMA7T8fBBg7g1Qaq5zivgiW

Màn thông báo treo thưởng đầy hào phóng của Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý.

Màn treo thưởng đặc biệt này của "nữ hoàng nội y" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng phải dành lời khen ngợi cho độ chịu chơi của người đẹp. Sau khi chứng kiến kiến sự cổ vũ nhiệt tình của fan thì cô đã nâng số fan được nhận thưởng là 10 người. Với tốc độ follower tăng ổn định như hiện nay, người hâm mộ chờ đợi nhiều cột mốc đáng nhớ của "nữ hoàng nội y".

Đa phần nhờ việc thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường cùng nhiều bức ảnh thời trang, clip cực kỳ đầu tư đã giúp Ngọc Trinh thu hút được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. 

Có thể nói, khi lấy thời điểm đạt 4 triệu follower làm cột mốc để so sánh, dễ dàng nhận ra rằng "Nữ hoàng nội y" đang có xu hướng đe doạ ngôi vị của Chi Pu và Sơn Tùng. Sơn Tùng cán mốc 4 triệu follow vào tháng 2/2020, con số này hiện đã tăng thêm 900.000 người, trung bình mỗi tháng tài khoản Instagram của Sơn Tùng tăng tầm 180.000 lượt. Còn Chi Pu tăng thêm tầm 150.000 lượt theo dõi mỗi tháng. Riêng Ngọc Trinh trung bình tăng 167.000 follow/tháng, so với Chi Pu thì Ngọc Trinh có phần trội hơn hẳn!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn