3 bộ phận của vợ càng cong chồng càng có tiền, gia đình sung túc, hôn nhân đầm ấm viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra rằng người phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này càng cong lại càng vượng phu ích tử.

Phụ nữ có vòng ba cong gợi cảm

660x380_5-bai-tap-cho-mong-hieu-qua-tu-tin-mong-cong-sexy-khong-lo-to-dui-20180811234032

Đâu phải bỗng dưng mà đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ có vòng ba gợi cảm. Theo quan niệm dân gian từ nhiều đời nay, phụ nữ có vòng ba hấp dẫn dễ sinh nở, cơ thể khỏe mạnh, đảm đang tháo vát và thường đem lại may mắn cho gia đình chồng.

Tử vi – tướng số cho rằng phụ nữ có vòng ba càng cong mẩy thì tài lộc càng lớn, hầu hết họ đều có gia đình giàu có, êm ấm trước tuổi 45. Tuy không có nhiều công lao trong việc tạo dựng kinh tế cho gia đình nhưng tuýp phụ nữ này là vợ hiền dâu đảm, tần tảo lo lắng cho gia đình và nuôi dạy con cái. Chồng của họ cứ yên tâm xông pha thương trường, mọi việc lớn bé trong nhà đã có họ lo liệu.

Đặc biệt, phụ nữ có vòng ba cong thường là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng con, thiếu đi họ ngọn lửa tình yêu và tài vận của chồng sẽ không thể nào bùng nổ được.

Tai cong

photo1539745633191-1539745633191648503014

Tai cong là dấu hiệu của sự sống còn, tuổi thọ. Những người này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, rất ít khi gặp phải những chuyện rủi ro, không may mắn.

Họ là người rất đa mưu túc trí, biết nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng đều lên kế hoạch từ trước, giỏi kiếm tiền và giỏi luôn cả việc giữ tiền. Họ thường có duyên kinh doanh hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước thì được định sẵn là phải làm quan to, có chức, có quyền. Thế mới nói, không phải tự nhiên mà ông bà xưa có câu: “tai to là tướng làm quan”.

Nếu là đôi tai to, vành tai dầy, đẹp thì lại càng may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ, hậu vận an nhà, về già có con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật gì.

Phụ nữ môi cong

Phụ nữ sở hữu đôi môi cong nghĩa là hai khóe môi vểnh lên, tạo cảm giác cuốn hút với người đối diện. Đây thường là người có nhiều mối quan hệ xã hội, khéo léo, biết cách trò chuyện với người lạ để kết thân.

Cũng nhờ cái tài ăn nói mà họ có rất nhiều thuận lợi trong công việc cũng như đường tình duyên. Dự đoán phụ nữ có đặc điểm này sẽ dễ dàng có hôn nhân viên mãn, vợ chồng ân ái mặn nồng, vui vẻ hạnh phúc.

Đàn ông lấy vợ môi cong chẳng khác nào thỉnh được thần may mắn về nhà, sự nghiệp đảm bảo thăng hoa, con cái được nuôi dạy ngoan ngoãn, thông minh hết phần thiên hạ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link