Có 2 kiểu phụ nữ đàn ông thành đạt, tốt bụng luôn muốn bên cạnh, che chở và yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Ai đó đã nói: trên đời có 2 kiểu phụ nữ: 1 là hạnh phúc, 2 là kiên cường. Nhưng phụ nữ kiên cường sẽ khiến đàn ông muốn che chở và bao bọc vì những tổn thương trong quá khứ của họ.

Càng kiên cường càng sợ tổn thương

Đàn bà đáng sợ nhất là lúc họ kiên cường mạnh mẽ. Bởi lúc này đối với họ, đàn ông không còn giá trị nào nữa. Họ hoàn toàn có thể tự bảo vệ, tự che chở cho mình thì họ cần gì đàn ông ở bên cạnh họ nữa? Bạn nên nhớ, đàn ông xuất hiện trong cuộc đời một người phụ nữ để chở che cho họ. Nhưng một khi phụ nữ không cần thì đàn ông chẳng còn lý do gì để ở lại. Nhưng một khi người đàn ông đó đủ yêu thương, đủ bản lĩnh mà chạm đến trái tim yếu mềm bên trong người phụ nữ thì người đàn ông đó đã là một phần quan trọng đối với họ rồi đấy.

Thế nhưng, cũng giống như chim sợ cành cong, phụ nữ đã trải qua tổn thương sẽ trở nên dè dặt, lo lắng và cẩn trọng vì sợ con tim ấy sẽ tổn thương thêm lần nữa. Đàn ông đừng nên nhắc lại nỗi đau đó dù chỉ bằng một lời nói. Bởi người phụ nữ ấy rất nhạy cảm, nếu không làm cho họ vui thì đừng gây thêm đau buồn nữa.

w644

Đôi khi, đàn ông chỉ là “thứ bỏ đi” mà thôi

Khi đàn bà đủ mạnh mẽ, đủ bản lĩnh và dư khả năng bảo vệ mình thì họ không cần đàn ông nữa. Lúc đó, đàn ông sẽ trở nên vô dụng, chí ít là trong mắt họ. Cho dù đàn ông khi đó có tốt đẹp đến đâu, có tài giỏi đến mấy thì khi không có giá trị với đàn bà thì họ vẫn là kẻ cô đơn mà thôi.

Trong cuộc đời của người phụ nữ ấy, có đôi lúc họ sẽ cần đàn ông ở bên. Nhưng nếu lúc đó người đàn ông ấy không xuất hiện thì về sau anh ta cũng không cần phải xuất hiện nữa. Đàn ông chỉ thực sự bản lĩnh khi người phụ nữ còn cần anh ta chứ không phải là anh ta làm gì to tát ngoài kia.

Càng kiên cường mạnh mẽ thì càng đáng tin cậy

Dựa vào đâu để nói người phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng đáng tin? Bởi bằng chứng là họ vượt qua những tổn thương, đau đớn thì họ không còn bị ảnh hưởng bởi những điều nhỏ nhặt, họ cẩn trọng hơn trong đời sống và tình cảm. Khi họ trao tình yêu của mình cho ai, họ thừa biết rằng trái tim của mình đã đặt đúng chỗ. Khi đó, họ muốn cùng người mình yêu đi chung trên một con đường và cùng có niềm tin vào tương lai.

Người phụ nữ khoác bên ngoài vỏ bọc mạnh mẽ thường đàn ông rất ngại tiếp xúc bởi sự khô cứng trong tâm hồn. Thế nhưng họ đâu hiểu rằng, tâm hồn khô cứng ấy cũng cần lắm một cơn mưa tắm mát đúng nghĩa. Và khi trao tình yêu cho người phụ nữ đó, đàn ông cũng không cần sợ bị phản bội, cũng chẳng cần lo giữ gìn điều gì. Hãy tin rằng đàn bà kiên cường chính là hiện thân của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đó là người đáng tin, đáng trân trọng hơn bao giờ hết.

bi-quyet-giup-phu-nu-giu-chan-nguoi-dan-ong-cua-minh1525748943

Và ẩn sâu bên trong, đàn bà kiên cường lại rất cần yêu thương

Thật ra, đàn bà càng kiên cường thì họ không những không vô cảm mà ngược lại, họ rất cần đàn ông bên cạnh. Càng kiên cường, vị trí của đàn ông trong lòng họ càng quan trọng. Đặc biệt là đối với người phụ nữ từng trải, một khi họ đã đem lòng tin tưởng người đàn ông đó thì họ sẽ yêu hơn bao giờ hết. Đàn bà mạnh mẽ không phải tự nhiên như thế, mà vì càng có nhiều nỗi đau thì họ càng che giấu, càng “gồng mình” vượt qua những cảm xúc thật của mình.

Đàn ông, nếu muốn chinh phục người đàn bà kiên cường thì điều đó khó hơn những kiểu mẫu khác. Bởi người đàn ông đó là ai, có vị trí thế nào trong lòng họ thì họ mới tháo bỏ lớp kiên cường bên ngoài để trở nên yếu đuối và cần che chở như vậy. Hãy biết trân trọng họ, hãy yêu thương và đến với họ thật lòng. Bởi chỉ bạn mới có quyền được chứng kiến con người yếu đuối đó!

Trên thế gian có hai kiểu phụ nữ: Một là hạnh phúc, hai là kiên cường

Trên thế gian có hai kiểu phụ nữ: Một là hạnh phúc, hai là kiên cường! Người phụ nữ hạnh phúc là người được nâng niu trong lòng bàn tay, không cần phải kiên cường. Người phụ nữ kiên cường thì bị vùi dập trong nước mắt và tủi thân, không thể không kiên cường. Đây chính là điều khác biệt!

Thế giới rối ren ngoài kia cần phải trầm tĩnh và hơn thế nữa là phải dũng cảm để đối mặt. Chỉ vì bạn là phụ nữ, bạn có thể không thành công, nhưng bạn phải trưởng thành.

Đời người, có mưa gió, có những thăng trầm, dù có ra sao, chúng ta đều phải sống thật tốt. Cuộc sống có đắng cay ngọt bùi, bất kể là gì, chúng ta đều phải sống vui vẻ.

Có lẽ là thể xác và tinh thần bị kiệt quệ, nhưng hãy cố gắng chịu đựng. Có lẽ là gặp phải tình huống không biết phải làm thế nào, nhưng hãy cố chịu đựng để đối diện. Có lẽ là dở khóc dở cười, nhưng cứ bước đi rồi cũng sẽ qua.

Không có ai che mưa chắn gió, tự mình có thể nắm lấy một khoảng trời; đừng cứ tự thương hại mình, bởi vì không có ai sống dễ dàng cả.

Đừng tự xem mình là vô dụng, nếu bạn chịu nỗ lực, 10 năm sau bạn sẽ trở thành có ích; đừng cứ oán trách bản thân không có gì cả, nếu bạn biết thế nào là đủ thì mỗi giây mối phút đều là hạnh phúc.

Thật ra mỗi chúng ta đều có cái khó khăn của riêng mình và những điều tủi nhục không nói nên lời.

Chúng ta đều phải tự kiểm soát tâm trạng của chính mình thật tốt, đừng áp chế, đừng kìm nén. Chúng ta phải nỗ lực làm việc của mình thật tốt, không so bì, không nản chí.

Chúng ta phải chăm sóc sức khỏe, biết yêu quý sinh mệnh vì bản thân, vì người thân.

Chúng ta đều phải sống thật tốt, đường đời còn rất dài, hãy kiên cường, đừng từ bỏ; còn rất nhiều việc phải làm, hãy kiêu hãnh, kiên trì đến cùng.

Đừng để người phụ nữ của bạn phải quá kiên cường. Nếu cô ấy đã kiên cường có nghĩa là bạn có thể “biến mất” được rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link