Sau tất cả, Nhã Phương lại quay về với Trường Giang, dắt tay nhau đi du lịch Thái Lan?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan, phải chăng Nhã Phương đã tha thứ cho trường Giang

Sau những lùm xùm về chuyện tình ái của Trường Giang và Quế Vân và mới đây là  Nam Em, fan cho rằng người chịu tổn thương nhất chính là Nhã Phương. Nhiều người bày tỏ suy nghĩ lần này Nhã Phương sẽ không dễ dàng tha thứ cho "Danh hài Mười khó" thêm một lần nữa. Thế nhưng điều làm fan khá bất ngờ là liên tục các hình ảnh 2 người xuất hiện cùng nhau được chia sẻ.

Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Trong hình, Nhã Phương mặc đồ đen, còn Trường Giang diện áo phông trắng, quần short, đi dép tổ ong khá giản dị.

Sau lần bị chụp lén khi đi ăn bún riêu, đây là lần thứ hai cư dân mạng đưa ra bằng chứng về mối quan hệ vẫn gắn bó của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Áo trắng là Trường Giang, nhân vật áo đen được cho là Nhã Phương.

Áo trắng là Trường Giang, nhân vật áo đen được cho là Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong-o-thai-lan-2-ngoisao.vn-w720-h960

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh mới của Nhã Phương và được cho là đang tham gia khóa tu tại Thái Lan.

Nhã Phương đang tham gia khóa tu tại Thái Lan trong khi đang tất bật với các dự án phim.

Nhã Phương đang tham gia khóa tu tại Thái Lan trong khi đang tất bật với các dự án phim.

Liệu rằng Nhã Phương đã tha thứ và tái hợp với Trường Giang?

htv2-photos-49-ngay-2_xnzr
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn