3 cách khôi phục file ẩn và ảnh trên Zalo: Chồng trót "à ơi" cho gái cũng khó "chối tội"

09:45, Thứ ba 07/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Với bí quyết này bạn có thể dễ dàng khôi phục những fie ẩn trên Zalo, khôi phục lại ảnh đã xóa một cách nhanh nhất.

Ứng dụng zalo là gì?

Ứng dụng zalo chính là một ứng dụng mạng xã hội giúp cho con người có thể trò chuyện, hoặc gửi những file tài liệu cho nhau, họp nhóm, chát nhóm một cách dễ dàng mà chẳng tốn tiền. Đặc biệt, việc sử dụng mạng xã hội zalo còn giúp cho con người làm mọi việc thuận tiện hơn rất nhiều. Chính vì vậy, đây là ứng dụng được nhiều người vô cùng yêu thích. Đồng thời, khi gửi tin nhắn hoặc những file tài liệu cho nhau qua zalo tính bảo mật khá cao bởi có những file ẩn được cài mật khẩu riêng. Vì vậy việc khôi phục khá khó, tuy nhiên với mẹo nhỏ này bạn có thể khôi phục dễ dàng. 

Tìm qua Password tin nhắn ẩn trên Zalo

Cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo khi quên tên cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập thử mật khẩu của đoạn tin nhắn đó trên thanh tìm kiếm của Zalo, tự động đoạn tin nhắn đó sẽ hiển thị lên. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Để có thể có đầy đủ nhất những tính năng của ứng dụng này và để cho quá trình tìm kiếm được dễ dàng hơn thì Bạn cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại lên phiên bản mới nhất.

Zalo dành cho AndroidZalo dành cho iOS Bước 2. Bạn chọn thanh Tìm kiếm > nhập Password mà bạn đã đặt cho tin nhắn ẩn > Zalo sẽ hiển thị các cuộc Trò chuyện ẩn cho bạn.

Cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo2. Tìm bằng dấu chấmLưu ý: Tính năng này hiện mới chỉ hỗ trợ trên Zalo Android, còn iOS hiện tại vẫn chưa sử dụng được.

Bước 1. Tại thanh Tìm kiếm tin nhắn Zalo, bạn nhập dấu chấm "." vào. Zalo sẽ hiển thị tất cả các tài khoản, bao gồm cả tài khoản tin nhắn bị ẩn.

Bước 2. Bạn nhập mã PIN để mở cuộc trò chuyện nhé.

Cách khôi phục file ẩn trên zalo

Cách khôi phục file ẩn trên zalo

 

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo > Nhấn vào Thêm.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng > Chọn Sao lưu và đồng bộ tin nhắn.

Bước 3: Chọn Sao lưu & đồng bộ ngay.

- Tin nhắn đã xóa chỉ có thể được khôi phục ngay lập tức trong 5s.

- Sao lưu và đồng bộ tin nhắn giúp bạn vẫn giữ lại những tin nhắn gần nhất được sao lưu sau khi xóa. Nhưng chỉ trong vòng 1 ngày, sau đó nó sẽ tự động sao lưu.

Cách khôi phục file ẩn, ảnh tin nhắn trên zalo

Cách khôi phục file ẩn, ảnh tin nhắn trên zalo

Cách khôi phục ảnh trên Zalo điện thoại Android

Có thể bạn chưa biết, Zalo không có tính năng lưu giữ dữ liệu của bạn. Chính vì vậy, bạn sẽ không thể khôi phục ảnh đã xóa trên Zalo bằng chính tính năng của phần mềm này. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 2 ứng dụng, giúp bạn lấy lại toàn bộ ảnh Zalo trên điện thoại Android.

Bước 1: Bạn mở CH Play trên điện thoại Android, tìm và tải xuống DiskDigger Photo Recovery. Sau đó mở ứng dụng lên và tại giao diện chính, nhấn chọn Start basic photo scan.

Bước 2: Ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép quyền truy cập, bạn chọn Đi tới Cài đặt. Tiếp theo, gạt thanh Cho phép truy cập sang phải chuyển thành màu xanh. Xong rồi quay lại ứng dụng DiskDigger Photo Recovery.

Bước 3: Sau đó, ứng dụng sẽ bắt đầu quét khôi phục ảnh cũ đã bị xóa trên Zalo. Quá trình này sẽ mất từ 1 đến 2 phút, tùy thuộc vào số lượng ảnh trên Zalo. Sau khi chọn xong, nhấn Recovery.

Bước 4: Chọn tiếp Save the file a custom location để lưu ảnh về thiết bị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min