Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn là "người thứ 3" phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhờ luật sư vào cuộc để giải quyết tin đồn thất thiệt về mình, Bảo Anh mới đây đã quyết định lên tiếng về sự việc này.

Sau gần một thời gian im lặng và nhờ luật sư vào cuộc để giải quyết, mới đây Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn là người thứ ba phá vỡ của hôn nhân Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải ảnh chụp màn hình những trang tin đã gỡ bài viết đồn thổi sai lệch về mình. Nữ ca sĩ còn khá gay gắt cho biết: "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu "nghe đồn rằng …". Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi.

Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi. Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất".

Bảo Anh chính thức nói về sự việc trên trang cá nhân.

Bảo Anh chính thức nói về sự việc trên trang cá nhân.

Động thái mới nhất của Bảo Anh đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ở phần bình luận nhiều fans hâm mộ đã bày tỏ niềm tin tưởng và động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua thị phi không đáng có  lần này.

Trước đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy chính thức đệ đơn ly hôn, kết thúc mối quan hệ tình cảm sau 16 năm gắn bó đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng những ngày qua.

Đặc biệt, sau khi đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh với admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục lại càng khiến dư luận xôn xao bàn tán. Không ai khác, Bảo Anh vô tình bị đưa ra đồn đoán. Nhiều người vô cớ cho rằng cô chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

39050623_1838708899543230_4911212480690126848_n

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, vào chiều qua 25/10 vừa qua, Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc này.

Theo đó, phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đã đăng tải thông tin có tựa đề: "Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích" về tội đăng bài viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của giọng ca "Như lời đồn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn