Thông tin mới vụ cô gái bị cắt tóc, ép mở mật khẩu điện thoại: Nạn nhân không yêu cầu khởi tố

( PHUNUTODAY ) - Thông tin từ CA tại Quảng Ninh cho hay, cô gái trên qua lại với một người đàn ông đã có vợ và bị mẹ cùng vợ của ông này nhắc nhở nhưng vẫn liên lạc qua lại. Tức tối nên chị vợ mới cùng nhiều người đến đánh ghen. CA cũng cho biết, cô gái là nạn nhân kia không yêu cầu khởi tố.

Mới đây, vụ cô gái xinh như hotgirl bị nhóm người xông vào đánh ghen xé nát quần áo, cắt phăng từng nắm tóc vì không khai mật khẩu điện thoại xảy ra tại phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh khiến dư luận xôn xao.

Công an Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, đơn vị đã mời các thành phần liên quan đến sự việc đến lấy lời khai.

Theo đó, lãnh đạo Công an phường Ninh Dương xác nhận sự việc và cho biết, cô gái trẻ bị đánh, cắt tóc thuê trọ tại địa bàn phường và có "qua lại" với một người đàn ông đã có vợ.

Cô gái bị đám người nắm tóc cắt phăng và ép đọc mật khẩu điện thoại

Cô gái bị đám người nắm tóc cắt phăng và ép đọc mật khẩu điện thoại

Sau khi biết chuyện, vợ và mẹ người đàn ông đã nhắc nhở nhưng cô gái trẻ vẫn liên lạc khiến gia đình người đàn ông bức xúc. Vào ngày 12/8, vợ người đàn ông cùng một số phụ nữ tới tìm cô gái trẻ đánh ghen, dằn mặt.

Ngay sau khi biết được thông tin sự việc, một cán bộ công an phường đã xuống hiện trường để kiểm tra, mời các bên liên quan về làm việc. Tuy nhiên, cô gái bị đánh ghen từ chối về phường làm việc với lý do chỉ là xích mích cá nhân không có đề nghị xử lý”, vị lãnh đạo Công an phường Ninh Dương thông tin.

Trước đó, vào ngày 12/8 trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ việc cô gái bị một số phụ nữ đánh, đồng thời dọa cắt tóc nếu không chịu đọc mật mã ở điện thoại.

Trong đoạn clip ghi lại sự việc, cô bồ nhí ngồi sõng soài dưới đất, áo quần bị rách, co dúm, xộc xệch. Người vợ "chính thất" cùng nhiều phụ nữ khác đứng xung quanh, người túm tóc, người lôi áo, người thì cầm chiếc kéo giơ thẳng xuống trước mặt cô gái, yêu cầu phải đọc mật khẩu để họ mở khóa điện thoại.

Cô gái trẻ khá xinh đẹp

Cô gái trẻ khá xinh đẹp

Sau đó, một nhóm khoảng 4-5 phụ nữ kéo cô gái trẻ từ phòng trọ ra ngoài đường tiếp tục hành hung, đe dọa yêu cầu đọc mật khẩu. Bị nhóm phụ nữ khống chế tấn công, chiếc váy của cô gái trẻ bị rách, hở phần lưng. Sợ lộ bộ phận nhạy cảm, cô gái trẻ phải dùng tay giữ chặt chiếc váy che trước ngực.

Mặc cho cô gái khóc lóc, nhóm phụ nữ đánh ghen vẫn dùng kéo cắt tóc ép bắt cô gái phải đọc mật khẩu điện thoại. Những người phụ nữ cắt tóc cô bồ nhí nói chuyện với nhau, họ không muốn để cô mở khóa điện thoại bằng vân tay bởi sợ cô gái này tranh thủ gọi điện cầu cứu người khác.

Cuối cùng sau khi bị đe dọa kèm chửi bới và bị cắt tóc mái dằn mặt, cô gái này cũng quyết định mở điện thoại lên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn