Từng bị chê bai "lép vế" về nhan sắc hơn chồng, các mỹ nhân này đã ngày càng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Để chứng minh nhan sắc xứng đôi với chồng, hội bà xã của các sao Việt lúc nào cũng phải luôn chăm chút cho sắc vóc.

Bà xã Bình Minh

Bình Minh và Anh Thơ đã về chung một nhà 12 năm, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Cả hai vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu. 

Khi sánh vai cùng nhau, cặp vợ chồng đũa lệch luôn khéo léo ăn diện đồng điệu để làm bật lên sự đẹp đôi đáng ngưỡng mộ khi ở ngưỡng 40. Đặc biệt Anh Thơ - bà xã hơn 4 tuổi của nam MC điển trai ngày càng trẻ trung, quyến rũ dù đã trải qua 2 lần sinh nở từng bị cho là "lép vế" nhan sắc so với chồng. 

Empty

Từng bị chê về nhan sắc nhưng Anh Thơ ngày càng hứng minh phong độ sắc vóc thăng hạng đáng kể. Đứng cạnh chồng, hầu như rất khó để dân tình phát hiện ra dấu vết của tuổi tác chênh lệch giữa cả hai. 

Empty

Cô rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, từ nhan sắc đến phong cách. Mỗi lần xuất bộ đôi mỹ nhân sở hữu sắc vóc gây mê mọi ánh nhìn.

Empty

Dù vóc dáng không phải là một lợi thế, song cô lại sở hữu làn da vô cùng mịn màng, hồng hào và sạch bóng các khuyết điểm. Làn da trắng mịn và căng bóng như da em bé của Anh Thơ giúp cô dễ dàng "san bằng" cách biệt tuổi tác với chồng trẻ.

Bí quyết làm đẹp của Anh Thơ là  luyện tập yoga thường xuyên, giờ đây cô còn "cân" được tư thế trồng chuối khó nhằn. Yoga mang nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho người tập vừa giúp chống lão hóa vì máu sẽ đổ về mặt nhiều hơn, đưa các chất dinh dưỡng và oxy bổ sung cho da.

Empty

Bà xã Đan Trường

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường không chỉ được ngưỡng mộ vì sự tài giỏi khi sở hữu khối tài sản mà còn được nhiều người khen ngợi ngày càng mặt mà, xinh đẹp. Dù cách đây 7 năm cô từng bị dư luận chỉ trích nhan sắc kém hơn chồng, nhưng Thủy Tiên giờ đây đã lột xác thành một bà mẹ giỏi giang, sở hữu sắc vóc đẹp rực rỡ tuổi 34.   

Empty

Nhiều người cho rằng ngoại hình của Thủy Tiên khi sánh đôi cùng Đan Trường không "vừa mắt". 

Empty

Tuy nhiên, trải qua năm tháng, Thủy Tiên ngày càng đẹp mặn mà và chứng minh dung mạo lão hóa ngược. 

Empty

Cô còn mạnh dạnh khoe body nuột nà. Nhiều lời xuýt xoa trước sắc vóc nổi bần bật của bà mẹ 1 con.

Empty

Có thể thấy làn da trắng mịn của cô như phát sáng. Vòng 1 căng đầy như được phô diễn trọn vẹn thông qua kiểu áo tắm đơn giản. 

Chắc hẳn nữ doanh nhân phải luôn chăm chút cho ngoại hình của mình thông qua sự thay đổi ở phong cách thời trang năng động, trẻ trung hơn trước cũng như rèn luyện vóc dáng và chăm chỉ nuôi dưỡng làn da. Không chỉ vậy, còn chọn kết thân cùng kiểu tóc mái mưa lưa thưa đầy trẻ trung để giúp vẻ ngoài trông xinh đẹp và "hack tuổi" hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link