Những gam màu được coi là "chân ái" của mùa hè mà các nàng nên có trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Diện những item có sắc màu tạo cảm giác mát mẻ, các quý cô sẽ dễ chịu hơn trong thời tiết oi ả.

1. Màu xanh bạc hà

Những trang phục màu xanh bạc hà mang đên sver dịu dàng và mát mẻ vào mùa hè nên các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua. Chị em có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi, áo blouse, áo phông,.... Gợi ý cách mix cho bạn đó là mặc cùng quần, chân váy sáng màu như trắng, kem, be. Nếu không muốn phối đồ, các quý cô chỉ việc mặc một chiếc đầm liền màu xanh là cũng đủ mát mẻ rồi. 

Empty
Empty

2. Màu xanh dương

Mùa hè khi sắm đồ mà bỏ qua xanh dương thì thật là thiếu xót, vì vậy bạn cần bổ sung ngay nhé. Màu xanh dương mang đến cảm giác mát mắt, dễ chịu nhất là ngày hè này.

Empty
Empty

Cách mix màu xanh dương cũng vô cùng đơn giản. Có thể kết hợp áo xanh dương với quần jeans hoặc quần, chân váy màu trắng. Hoặc đôi khi là đổi sang váy liền màu xanh dương, bởi đây cũng là item có rất nhiều kiểu dáng thiết kế xinh xắn, các quý cô có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của bản thân.

3. Màu hồng nude

Đây là màu sắc luôn đem tới một cảm giác đầy nữ tính nhưng nhã nhặn, cũng là sự lựa chọn hợp lý cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang thanh lịch. Bên cạnh đó gam màu này giúp các nàng cảm thấy mát mẻ vào những ngày thời tiết có nhiệt độ cao và vô cùng tôn da.

Empty
Empty

Lời khuyên dành cho các bạn là chọn các món đồ nhẹ nhàng như áo sơ mi hồng, váy hồng. Các quý cô dù có làn da trắng hay da ngăm đều có thể thoải mái mặc những món đồ màu hồng nude một cách cuốn hút nhất. 

4. Màu tím lavender

Những item màu tím trong năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sự tươi tắn này sẽ tôn lên được sự xinh đẹp của các nàng. Các chị em có thể chọn một chiếc áo sơ mi hoặc blouse có màu tím lavender để tổng thể trang phục trở nên bắt mắt hơn. Nếu nhìn vào gam màu tím này, chắc chắn chị em sẽ cảm thấy dễ chịu tuyệt đối trong mùa hè.

Empty
Empty

5. Màu trắng

Đối với chị em, chắc chắn trong tủ quần áo sẽ phải có ít nhất một món đồ màu trắng. Có thể nói quanh năm mặc áo trắng cũng đều ok, còn vào mùa hè thì áo màu trắng sẽ giúp các cô gái hạ nhiệt nhanh chóng. Mặc màu trắng đi làm hay đi chơi đều phù hợp vì chúng đem lại một diện mạo vô cùng nền nã. Nếu không muốn diện một chiếc đầm liền hoặc cả set đồ màu trắng có thể hơi mập mạp, chị em có thể chọn cho mình một chiếc áo màu trắng là đã rất xinh xắn rồi.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link