3 cặp sao nữ Việt từng vướng tin đồn "yêu đồng giới" khiến dân tình bấn loạn

( PHUNUTODAY ) - Dân tình không quá bất ngờ khi những mỹ nhân Việt này vướng nghi án có tình yêu đồng giới vì mối quan hệ của họ quá thân thiết.

1. Kỳ Duyên - Minh Triệu

Không ít mỹ nhân trong showbiz Việt từng vướng nghi án yêu bạn đồng giới khi họ có mối quan hệ thân thiết với người bạn nào đấy! Và mới đây, Kỳ Duyên cũng dính tin đồn tương tự khi cư dân mạng cho rằng, cô đã có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu.

Việc Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng sở hữu nhiều trang phục, phong cách thời trang giống nhau và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện lẫn cuộc sống khiến cả hai bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn yêu đồng giới vì quá thân thiết.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn yêu đồng giới vì quá thân thiết.

Trước tin đồn kể trên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Những lúc như này thực sự mới thấy ai là bạn, ai là bè...". Mặc dù chỉ đăng tải dòng trạng thái bâng quơ nhưng nhiều người hâm mộ phần nào đoán được việc Kỳ Duyên đang gặp rắc rối trong mối quan hệ tình bạn khi cô ám chỉ những lúc gặp khó khăn mới nhận thấy ai là bạn, ai là “bè”. Về phía Minh Triệu, cô vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng trả lời về tin đồn thất thiệt trên.

2. Chi Pu - Gil Lê

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen, Chi Pu dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí cũng như trong việc kinh doanh. Bên cạnh đó, chuyện tình của Chi Pu cũng được đông đảo mọi người quan tâm. Sau mối tình 3 năm với nam ca sĩ Cường Seven, Chi Pu vẫn "im hơi lặng tiếng" về chuyện tình cảm nam nữ. Thay vào đó, hình ảnh quấn quýt cũng như nụ hôn với Gil Lê khiến Chi Pu vướng vào tin đồn song tính.

Hình ảnh thân thiết với Gil Lê khiến cả hai vướng vào tin đồn đồng tính.

Hình ảnh thân thiết với Gil Lê khiến cả hai vướng vào tin đồn đồng tính.

Mặc dù, thường xuyên song hành trong những sự kiện giải trí cũng như bữa tiệc cùng bạn bè với bộ đồ đôi hay hình ảnh tình tứ nhưng Chi Pu và Gil Lê luôn giữ im lặng trước tin đồn có mối quan hệ trên bạn bè. Thậm chí, một số hình ảnh cặp đôi này ôm nhau thân mật mỗi khi chia tay cũng được các paparazzi ghi lại.

Trước đó, Chi Pu và Gil Lê cùng nhau tham gia bộ phim “Yêu” với chủ đề đồng tính nữ. Thêm vào đó, cả hai vẫn luôn úp mở chuyện tình yêu đồng tính sau khi Chi Pu Nam tiến. Tuy nhiên, mối quan hệ này giường như giờ đây đã rạn nứt, cả hai thậm chí còn bị cho là không thèm nhìn mặt nhau nữa. Mới đây, Chi Pu đã từng hẹn hò với diễn viên điển trai người Han Quốc còn Gil Lê vẫn lẻ bóng 1 mình.

Chi Pu và Gil Lê từng luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện.

Chi Pu và Gil Lê từng luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện.

3. Phạm Hương - Thu Hoài

Không chỉ Kỳ Duyên mà Hoa hậu Phạm Hương cùng từng vướng nghi án yêu đồng giới khi cô có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Qúy bà Thu Hoài. Thời điểm ấy, chính việc cả hai dành cho nhau những hành động thân mật, những cử chỉ quan tâm làm cho họ vướng vào nghi vấn này.

Không chỉ có tin đồn Phạm Hương lưỡng tính, trên mạng xã hội còn lan truyền một số tin đồn thất thiệt khác như “khi có được nhiều tài sản giá trị, Phạm Hương muốn bỏ Thu Hoài”… Về phía Phạm Hương, đại diện truyền thông của cô cũng cho biết người đẹp không quan tâm đến những tin đồn trên mạng.

Hoa hậu Phạm Hương và Thu Hoài khiến dân tình bất ngờ khi vướng tin đồn

Hoa hậu Phạm Hương và Thu Hoài khiến dân tình bất ngờ khi vướng tin đồn "yêu đồng giới".

“Ngay từ đầu những thông tin kia đều là tin nhảm. Vì công việc kinh doanh sắp tới nên tôi không muốn nói thêm nhiều vì sợ dính vào những lùm xùm sẽ ảnh hưởng…” - Hoa hậu Thu Hoài nhấn mạnh.

Sau này, khi cả hai vướng tin đồn “cạch mặt nhau”, Thu Hoài cho biết: "Mối quan hệ của tôi và Phạm Hương thực chất không hề thân thiết hay gắn bó như mọi người vẫn nghĩ. Chúng tôi chỉ hợp tác với nhau trong công việc và có một vài điểm chung trong suy nghĩ, sở thích. Chuyện mọi người hiểu lầm rằng chúng tôi thân thiết có lẽ là vì thời điểm đó, Phạm Hương nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý, chứ trên thực tế tôi và Phạm Hương chỉ có thể gọi là những người bạn bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link