Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công bố thiệp cưới, nhất quyết giữ bí mật danh tính chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ đăng thiệp cưới ghi tên mình với dòng trạng thái nửa đùa nửa thật khiến khán giả tò mò về thông tin cô kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng ảnh thiệp cưới với tên cô dâu chính là cô. Tuy nhiên, phần tên chú rể lại bị che đi. Đi kèm hình ảnh này, Phương Thanh viết: "Rồi ....xong em xin phép giấu tên chú rể, không mọi người truy lùng... Tội nghiệp chồng em".

Thiệp cưới được Phương Thanh đăng tải khiến ai nất hoang mang.

Thiệp cưới được Phương Thanh đăng tải khiến ai nất hoang mang.

Dòng trạng thái tuyên bố lấy chồng của Phương Thanh khiến ai nất hoang mang vì tính chất nửa đùa nửa thật trong cách viết của cô. Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè của Phương Thanh đều để lại bình luận đầy tò mò: "Liệu đây có phải là sự thật?". Phương Thanh không xác nhận với bất kì ai thực hư thông tin này. Cô chỉ bông đùa với một người bạn rằng: "Inbox cho Chanh luôn nhưng vì lo đám cưới Chanh không trả lời riêng.... Đúng ngày cưới Chanh post hình nha. A hi hi".

Nhiều người lại nghĩ, vì hôm nay thông tin Đinh Tiến Đạt sắp kết hôn rộ lên khiến cô Chanh bất ngờ nổi hứng trêu đùa bạn thân lẫn giới truyền thông thêm một phen nữa. Thế nhưng, thực hư thế nào phải đợi phóng viên liên hệ với nữ ca sĩ để làm rõ mọi thông tin.

Nhiều bạn bè của Phương Thanh là nghệ sĩ nổi tiếng đã để lại bình luận đầy hoang mang

Nhiều bạn bè của Phương Thanh là nghệ sĩ nổi tiếng đã để lại bình luận đầy hoang mang

Trước đó vào hồi tháng 10/2018, ca sĩ Phương Thanh cũng từng bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh hóa cô dâu vô cùng xinh đẹp. Nữ ca sĩ khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy khoe vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 45. Bình luận về những khoảnh khắc làng mạn này, giọng ca Một thời đã xa tự nhận mình là Tiểu Long Nữ đang tạm xa chồng là Dương Quá.

Em về núi xíu đây…Gốc em là cô Long Nữ, chồng em là Dương Quá…”,đoạn chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người tò mò.

Bài đăng của Phương Thanh lập tức thu hút sự chú ý cực lớn trên cộng đồng mạng. Hàng ngàn fan của nữ ca sĩ đã like và bình luận quan tâm. Không ít người cho rằng, Phương Thanh đã bí mật đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt nhưng chưa chịu công khai chú rể. Đáp lại suy đoán của mọi người, chị Chanh chỉ cười trừ cho qua chuyện hoặc để lại những dòng bình luận khó hiểu về duyên nợ càng khiến nghi vấn được đẩy lên cao.

"Căn cốt là gốc...nợ nghiệp nợ duyên ở đâu... luân đi trả xong hết nghiệp đời.. em hồi về lại đó thôi. Thế là xong duyên luân hồi thôi ạ. Giờ ngược dòng em về tới nơi rồi", Phương Thanh viết.

Phương Thanh chia sẻ bức ảnh mặc áo cô dâu khiến nhiều người tò mò.

Phương Thanh chia sẻ bức ảnh mặc áo cô dâu khiến nhiều người tò mò.

Sau khi bố của bé Gà qua đời, Phương Thanh ở vậy một mình nuôi con vì còn nặng tình cũ. Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ tiết lộ con gái ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa. Chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người tin rằng chị đang có một mối quan hệ mới tốt đẹp và mong muốn tiến xa hơn. Nói về loạt ảnh cô dâu vừa đăng, giọng ca Giã từ dĩ vẵng nửa đùa nửa thật rằng sắp sinh em bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link