3 câu thần chú giúp bạn rũ sạch nỗi buồn, trọn đời an yên

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn hãy nhớ 3 câu thần chú sau, nắng ấm an yên sẽ tìm về với bạn.

Câu 1: “Cho qua đi!”

noibuon

Trong cuộc sống này vốn dĩ tồn tại vô vàn rất nhiều chuyện khó khăn cần phải đương đầu. Có những việc, dù bạn đã cố gắng hết sức, vẫn không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí còn chuốc lấy vô vàn bi kịch khổ đau. Bởi vì vốn dĩ trên đời này năng lực mỗi con người là có hạn, bị phụ thuộc bởi nhiều hạn chế về điều kiện bên ngoài.

Chỉ cần là bạn đã cố gắng hết sức mình, chiến đấu vì điều ấy, kết quả dù xấu hay tốt đã không còn quan trọng, quan trọng nhất chính là bạn đã sống mà không cảm thấy hối tiếc.

Câu 2: “Không phải căng thẳng”

noibuon2

Bất kể chuyện gì xảy ra, dù bi kịch đến nhường nào, cũng hãy tự nói với mình: “Không phải căng thẳng” mà hãy giữ một thái độ lạc quan, tích cực. Càng căng thẳng, bạn càng bế tắc. Chỉ có bình tĩnh mà sống, bạn mới có thể giải quyết và chiến thắng bất cứ nghịch cảnh nào.

Ông Trời vốn dĩ công bằng với mọi người. Khi cuộc sống đóng một cánh cửa lại với bạn, chắc chắn sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Thế nên, hãy bình tĩnh lại, nở một nụ cười để xua tan mọi sầu lo.

Câu 3: "Mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi"

Khi cảm thấy sầu muộn, hãy đơn giản làm một việc khiến bạn thấy khá hơn, chính là làm một việc tốt. Bạn không cần làm điều gì lớn lao, chỉ cần làm những việc đơn giản như: dẫn một cụ ông sang đường, mua nốt mớ rau cho một bà cụ già cuối chợ khi trời đã sẩm tối… việc gì cũng được. Đôi khi bạn sẽ nhận ra rằng bạn quả thực may mắn hơn rất nhiều người ngoài kia, biết trân trọng cuộc sống này hơn thay vì buồn bã.

Nên nhớ rằng, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn cả thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link