Hé lộ nguyên nhân con dâu đánh đập mẹ chồng 88 tuổi, con trai khoanh tay đứng nhìn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh con dâu đánh đập mẹ chồng 88 tuổi ở Tiền Giang. Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và tìm ra nguyên nhân.

Ngày 25/2, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một bà cụ nằm trên giường bị một người phụ nữ dùng tay đánh liên tục. Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của một người đàn ông và một bé ai. Trong suốt đoạn clip, không có ai đứng ra can ngăn hành động bạo lực của người phụ nữ với cụ bà. Đặc biệt, người đàn ông còn cầm roi đánh cụ bà.

Sự việc kết thúc khi bé gái nói "ông nội về tới".

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bức xúc trong dư luận.

Clip: Con dâu bạo hành mẹ chồng 88 tuổi.

Ngày 27/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ con dâu và con trai đánh đập mẹ già.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác định sự việc xảy ra ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Cụ thể, người bị bạo hành là bà bà V.T.D. (88 tuổi). Bà D. sống cùng con trai là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi).

Ban đầu xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ bạo hành là do bà D. lớn tuổi, đãng trí, lúc nhớ lúc quên nên việc sinh hoạt hàng ngày không như ý muốn của vợ chồng ông Tuấn.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần bà D..

Được biết, bà D. có 3 người con (1 trai, 2 gái). Trước đó, bà sống cùng cháy nội là anh Võ Hùng Tân. Đến năm 2018, anh Tân qua đời, bà D. chuyển về sống chung với vợ chồng ông Tuấn.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn