3 con giáp bắt buộc phải lưu ý, cẩn thận điều này trong năm Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này cần hết sức chú ý xui rủi trong năm 2017, bởi họ đang gặp phải tai họa, nếu không chú ý dễ gặp họa lớn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần hết sức đề phòng trong năm 2017, bởi họ đại hung với bản mệnh. Suốt cả năm, vận trình biến đổi không ngừng.

Trong năm tuổi Mão hạn chế đi tới những nơi nguy hiểm như núi cao, biển sâu…, tránh đi ra ngoài nhiều vào ban đêm, khi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá kẻo bị cướp giật.

Năm nay, sự nghiệp của người tuổi Mão cần đề phòng có tiểu nhân hãm hại, rất dễ xảy ra những chuyện bất ngờ xui xẻo  ngoài ý  muốn.

con-giap.04

Tuổi Dậu

Không thể nào tránh khỏi sự đen đủi bởi năm nay là năm tuổi của người cầm tinh con Gà. Sự nghiệp có biến động, bị những kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây ra tai ách. Mọi thứ dường như không được như mong đợi. Con giáp tuổi Dậu kì thực rất thông minh nhưng họ lại hay suy nghĩ quá nhiều. Vì không thể vẹn toàn tất cả các phương diện mà họ thường tự trách bản thân. Những người có cường độ hoạt động não bộ cực cao này thường dễ bị “ngơ” hoặc đầu óc lên mây chính vì vậy họ cần cẩn trọng khi đi lại cũng như học cách thả lỏng, thư giãn tinh thần.

con-giap.02

Tuổi Ngọ

Năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ gặp phải "thập ác đại bại", có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi. Nhất là vào những ngày của đầu năm mới con giáp này sẽ gặp rất nhiều điều rắc rối, chuyện đen đủi kéo đến ùn ùn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.

Năm 2017 không mấy tốt đẹp về tài vận mà chuyện tình cảm cũng không được hòa hợp cho lắm do tuổi Ngọ khá cố chấp. Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ cũng gặp không ít bệnh tật và dễ bị trầm cảm phải cẩn thận đề phòng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link