3 con giáp bị hung tinh soi chiếu, có thể đối mặt với nhiều khó khăn những ngày đầu tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn vượt qua khó khăn trong tuần mới, 3 con giáp này sẽ phải rất quyết tâm.

Tuổi Tý

Vận trình của Tý trong tuần này có dấu hiệu sa sút khá rõ rệt do bị hung tinh Thiên Cẩu soi chiếu. Tý nên cẩn thận kẻo gặp họa thị phi nơi công sở bởi cái tính ăn nói tùy tiện và thể hiện không đúng nơi không đúng lúc của mình.

Mặc dù có năng lực nhưng Tý hơi thiếu khiêm tốn. Đôi khi làm chưa xong đã rêu rao khắp nơi nên rất dễ lộ ra sơ hở cho kẻ ganh ghét nắm thóp. Tý nên chú ý nhiều hơn đến thái độ của mình, hành xử đúng mực để giảm thiểu rắc rối không đáng có.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ như mong muốn vì Tý dành hơi nhiều thời gian cho công việc. Nếu không muốn quan hệ đôi bên dần lạnh nhạt thì hãy cố gắng bù đắp cho một nửa của mình ngay khi có thời gian.

Về tài chính, bạn cần dành thời gian tập trung cho công việc hơn là những chuyện vô ích. Có như vậy thì tài chính mới được cải thiện.

Tuổi Dần

Tuần này Dần không được suôn sẻ vậy nên bạn cần hết sức thận trọng mới có thể cải thiện được tình hình khó khăn này.

Ở nơi làm việc bạn nên đề phòng có kẻ tiểu nhân thù ghét. Một phần cũng là do tính cương trực của bạn, cẩn thận trong giao tiếp sẽ giúp tránh được thị phi.

Con đường công danh sự nghiệp cũng đang khá bấp bênh khiến Dần khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Thời điểm này Dần nên dồn sức, cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm.

Do Kiếp Tài xuất hiện nên tài lộc có dấu hiệu sa sút. Dần nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc liên quan tới tiền bạc.

Về tình cảm, mối quan hệ của hai bạn không có nhiều biến động nhưng vì bạn không có nhiều thời gian dành cho tình yêu nên đôi lúc người ấy thấy cô đơn.

Tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp xui xẻo trong tuần này nên phải đối diện với nhiều thách thức. Tình hình tài chính khá bất ổn do có hung tinh tác động. Con giáp này có thể sẽ mất một khoản tiền không nhỏ để giải quyết công việc. Nếu là khoản không thể tránh khỏi thì bạn không nên quá so đo, tiếc nuối làm gì.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng xuất hiện những trắc trở khó lường. Từ những ngày đầu tuần, con giáp này đã gặp phải không ít sự cố. Chỉ cần bạn thận trọng và tìm cách khắc phục sớm nhất có thể thì mọi chuyện sẽ không vượt quá tầm kiểm soát.

Tỵ cũng nên cẩn thận với những kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe hất bạn khỏi vị trí vốn có. Đừng lơi là ngay cả khi giải quyết những công việc quen thuộc.

Về tình cảm, sự nhập nhằng giữa công – tư cũng làm cho bạn và người kia dễ nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi mở lời trách móc nửa kia hãy bình tĩnh suy nghĩ, hạn chế tối đa việc áp đặt cảm xúc của mình cho người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link