Tử vi thứ Bảy ngày 30/10/2021 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng sức khỏe, Hợi tăng thu nhập

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 30/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 30/10/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi dưới sự trợ mệnh của cục diện tương hội. Con giáp này cứ từng bước chạm tay vào những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó mà không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Lại thêm sự xuất hiện của cát thần, tiền bạc sẽ ùn ùn kéo đến với tuổi Tý trong khoảng thời gian này, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hay nghề tự do.

Tuy nhiên, Thủy khí vượng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tuổi Tý.

tyhoi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/10/2021 hôm nay, quý nhân tam hội trợ mệnh, tuổi Sửu liên tiếp đón những thông tin tốt đẹp liên quan đến công việc. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ giúp cho công việc của con giáp này được phần suôn sẻ, thuận lợi.

Cát thân sẽ giúp cho tuổi Sửu phát huy được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân trong công việc cũng như cách đối nhân xử thế với người khác. Cũng vì thế mà bản mệnh sẽ sớm gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người hơn.

Tiếc rằng trong ngày Thủy Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy êm đềm, dường như sóng gió đang nổi lên. Đừng tự làm mình trở nên lạc chiều như thế, hãy tận hưởng những điều mới mẻ mỗi ngày cùng đối phương, cứ vun đắp mỗi ngày, tình cảm sẽ ngày một lớn hơn.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 30/10/2021 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Dần rất ổn định và có dấu hiệu tăng tiến trong khoảng thời gian này. Bản mệnh sẽ nhận được những khoản lương thưởng tương ứng với công sức mình đã bỏ ra.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại không được may mắn như vậy. Cục diện tương phá gây không ít trở ngại cho tuổi Dần. Mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình khó hài hòa, mâu thuẫn, tranh cãi diễn ra liên miên.

Bù lại trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc, sức khỏe của tuổi Dần có dấu hiệu cải thiện khá nhiều. Có vẻ như chế độ ăn uống sinh hoạt rèn luyện cơ thể đã mang lại cho con giáp này những thành quả bước đầu rồi. Hãy tiếp tục duy trì.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/10/2021 hôm nay, nhờ cục diện bán hợp, mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi đối với tuổi Mão. Dù con giáp này đi làm, đi học hay đi thi cũng đều sẽ đón nhận được những tin vui thi cử đỗ đạt hay hợp đồng ký kết thành công.

Lại thêm tài tinh nhập cục, may mắn còn tìm đến, mang cho con giáp này không ít tài lộc. Những khoản tiền này đến chủ yếu từ nguồn thu nhập phụ, có thể là bản mệnh nhận được lương thưởng từ công việc làm thêm, hay có thể được trúng số, trúng thưởng, hay được cho tặng tiền bạc.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh, vận trình tình duyên của con giáp này cũng trở nên tươi đẹp hơn. Cả hai đều biết cách chia sẻ và lắng nghe nên mới có thể ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau đến như vậy.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 30/10/2021 hôm nay, cát tinh trợ mệnh cho vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn. Với khả năng của mình, con giáp này sớm khẳng định được vị thế của bản thân. Những phát hiện mới mẻ của bản mệnh nhận được không ít sự tán thưởng.

Tuy nhiên, bản thân con giáp này lại chẳng màng danh lợi, trong những năm qua dù đã cống hiến không ít nhưng lại chỉ thăng tiến một cách chậm rãi và đôi khi còn bị bỏ quên bất ngờ. Tuổi Thìn hãy vạch ra cho mình những đích mới cao và xa hơn.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Thìn lại không được tốt đẹp. Những hiểu lầm giữa cặp đôi cứ ngày một lớn dần lên trong khi cả hai đều khăng khăng với ý kiến của mình. Cá tính quá mạnh của bản mệnh khiến cho tình hình căng thẳng thêm.

Tuổi Tỵ

Ngày Hợi Tị Tương Xung, người tuổi Tị gặp nhiều bất lợi do tiểu nhân vẫn không ngừng đeo bám. Dù bạn đã cố gắng khắc phục rất nhiều nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Lúc này bạn càng nên chỉn chu trong công việc hàng ngày, lập kế hoạch làm việc cụ thể để tránh mắc phải sai lầm lần nữa. Thủy – Hỏa bất dung, nỗi buồn tình cảm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của những chú Rắn. Tình cảm trao đi mà không được đáp lại, yêu đơn phương khiến cho con giáp này héo mòn vì đau khổ. Đừng cố đâm đầu một cách vô vọng, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 30/10/2021 của người tuổi Ngọ là lời nhắc nhở bạn nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân có thể bày trò ngáng trở bất cứ lúc nào. Nguyên nhân xuất phát từ việc kẻ đó không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ, kéo bạn đi xuống khỏi ngôi cao. Càng lên cao thì càng nhiều gió lớn, đây là sự thật mà bạn cần phải chấp nhận. Hãy rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại trước những cơn gió lớn, thậm chí là cả giông bão nữa. Bạn cứ tập trung làm tốt việc của mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến bước về phía trước.

Tuổi Mùi

Trong ngày thứ 7 tức ngày Tân Hợi này, công việc của tuổi Mùi tiến triển rất thuận lợi. Các mối quan hệ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bản mệnh mong muốn nên tinh thần cũng rất hăng hái và vui tươi. Bản mệnh trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và là lý do giúp con giáp này kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần. Bạn cũng nhận được nhiều lợi ích từ những suy nghĩ tích cực là giúp cuộc sống của mình trôi chảy hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể sẽ gặp vài rắc rối từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh làm việc cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người. Những lời xì xào khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi thể hiện mình. Ngày này Kiếp Tài cũng khiến con giáp này cảm thấy bế tắc khi chưa tìm ra cách để cải thiện thu nhập. Thậm chí vì những xui xẻo gặp phải mà bạn còn có thể phải bỏ tiền túi ra khắc phục khiến tài khí hư hao nghiêm trọng. Các dự định đầu tư không nên tiến hành vào ngày này.

Tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, hôm nay không phải là một ngày để bạn chủ quan hay thoải mái thể hiện cái tôi của mình khi có sự xuất hiện của Tỷ Kiên. Nếu bạn không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình, rất dễ gây ra tranh chấp, cãi vã với mọi người xung quanh, thậm chí còn tổn thất tiền bạc. Bạn cũng đừng kỳ vọng khó khăn sẽ có người đứng ra giúp mình mà sinh tâm lý ỷ lại. Việc của mình hãy tự làm nấy, chỉ khi không phụ thuộc vào ai, bạn mới đủ mạnh mẽ tự đứng trên đôi chân mình. Sau này dù có đương đầu với bất cứ khó khăn nào, bạn cũng có thể giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tuất

Thứ Bảy dự đoán là một ngày không yên ổn đối với tuổi Tuất. Bản mệnh thị phi vây quanh do có kẻ tiểu nhân giở trò. Những ai không hiểu rõ về bạn có thể hiểu lầm bạn. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu là người ngay thẳng, con giáp sẽ nhanh chóng được “rửa oan” nhanh thôi.

Mệnh chủ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ nửa kia. Đừng ngại ngần tâm sự với người ấy vì biết đâu bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích.

Tuổi Hợi

Trong ngày thứ Bảy, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng cũng như phát huy được năng lực của bản thân. Con giáp khẳng định được vị trí của bản thân và gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng.

Có thể nói, cuộc sống tuyệt vời của tương lai đang chờ đợi bạn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không được chủ quan mà phải tập trung cố gắng cho một tương lai rộng mở.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link