Tử vi tuần mới từ ngày 1 - 7/11/2021 của 12 con giáp: Tý tràn đầy năng lượng, Dần cẩn trọng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 1 - 7/11/2021 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Tuần này người tuổi Tý khá hào hứng chào đón tuần mới và bạn giữ được nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong công việc. Thời điểm này, trong đầu bạn nảy ra không ít những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị, tin vui là hầu hết chúng đều có thể áp dụng được ngay, hứa hẹn gặt hái được những thành tích mà đến chính bạn cũng phải bất ngờ.

Chẳng những công việc, đường tài lộc của bạn cũng khá lí tưởng, thích hợp để đầu tư hoặc kinh doanh khi được Chính Tài soi rọi. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cần phải nắm rõ tình hình, tránh bị thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa lọc.

Thời tiết tuyệt vời như tuần này rất thích hợp cho các cặp đôi nuôi dưỡng cảm xúc lãng mạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa yêu thương của bạn, tình cảm sẽ càng thêm bền vững nếu đôi bên luôn quan tâm và sẻ chia mọi điều trong cuộc sống với nhau.

tydan

Tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu trong tuần mới không có nhiều biến động, mọi thứ diễn ra bình ổn, không gian truân nhưng cũng khó đạt được sự đột phá rõ ràng nào. Nhất là khi ngay đầu tuần, Thương Quan cho thấy bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm nên khiến cho nhiều lỗ hổng làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Thiên Đức cát tinh mang đến cho con giáp này sự hỗ trợ không nhỏ của người bên cạnh, nhắc nhở bạn về những thiếu sót của bản thân để kịp thời sửa chữa, gạt bỏ những hung hiểm vấp phải. Đó cũng là bởi thường ngày những chú Trâu luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bây giờ được đền đáp xứng đáng.

Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của tuổi Sửu đều khá ổn định, con giáp này được Thiên Tài ở bên nâng đỡ nên biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.

Tuổi Dần

Công việc tuy vẫn được Chính Ấn nâng đỡ nhưng vẫn gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trên con đường thực hiện, bản mệnh phải tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn.

Đặc biệt cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử ở giữa tuần khi Thiên Quan xuất hiện. Hung thần này mang theo họa tiểu nhân có thể tung ra những lời đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của con giáp này. Điều đó có thể sẽ thổi bay cơ hội tiến thân trong tương lai của bản mệnh, hãy chú ý để không mắc phải sai lầm.

Đầu tuần vận tài lộc của những chú Hổ không tốt khi mà có Kiếp Tài án ngữ và gây khó khăn cho con giáp này trong chuyện kiếm tiền, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ ngoài kế hoạch. Song đừng quá lo lắng bởi cuối tuần tài lộc vượng, bản mệnh cố gắng chăm chỉ làm việc thì sẽ chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão được Tử Vi cát tinh trợ mệnh nên mọi chuyện trôi qua khá êm đềm. Công việc đang lúc tiến triển suôn sẻ, Thiên Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh có nhiều tiềm năng phát triển.

Tử vi đông phương, về phương diện tình cảm, nếu biết dung hòa các mối quan hệ, cuộc sống gia đình cũng như tình cảm vợ chồng của mệnh chủ sẽ được cải thiện rất nhiều. Người độc thân cần dành thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài nhiều hơn để tạo ấn tượng mạnh với người mình thầm mến nếu như muốn nhanh chóng chinh phục trái tim họ.

Con giáp này vốn là người năng động và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong khả năng. Một tuần làm việc sẽ trôi qua nhanh chóng và thư thái nếu những chú Mèo biết giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể.

Tuổi Thìn

Tuần lễ mới sẽ giúp con giáp này có cái nhìn rõ ràng hơn về thói quen tiêu tiền của bản thân. Đa số, các hành động liên quan đến chi tiêu đều bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Tuy không thể loại bỏ hoàn toàn yếu tố này nhưng bản mệnh có thể giảm thiểu tác động của nó lên quyết định tài chính của mình.

Trong các mối quan hệ, tuổi Thìn được khuyên nên dè dặt hơn. Hãy cẩn trọng với các đối tượng mà con giáp này quyết định tiết lộ bí mật cho. Đây cũng là thời điểm trực giác của bản mệnh cực kỳ nhạy bén. Vậy nên, hãy cân nhắc lắng nghe trực giác của mình khi nó đang cố gắng cảnh báo mình điều gì đó.

Tuổi Tỵ

Nhiệt huyết của tuổi Tỵ đặc biệt dâng cao, khiến con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn trong công việc. Song bản mệnh có thể lật ngược tình thế bằng cách tận dụng nguồn năng lượng mới này để đào sâu vào những khó khăn mình đang gặp phải.

Bản mệnh đang đặt ra rất nhiều câu hỏi và đôi khi cảm thấy rối bời. Tuy nhiên cách gỡ rối duy nhất chỉ có thể là phải bình tĩnh. Bù lại, đây cũng là tuần lễ con giáp này có thể thu hút nhiều đối tác nhất, dù với mục đích yêu đương hay làm ăn.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần thuận lợi, bạn có cơ hội khẳng định bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp nhưng vẫn cần tránh kiêu ngạo. Tài lộc phất lên vào thời gian cuối tuần, đủ để khiến bạn hài lòng. Chuyện tình cảm cũng phát triển tích cực vào thời điểm cuối tuần.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp tuần mới rất thăng hoa, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng, tạo sự tin tưởng với cấp trên. Tài lộc ảm đạm vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì thăng hoa. Chuyện tình cảm lại không được như ý muốn, cần cẩn trọng người ngoài cuộc.

Tuổi Thân

Đầu tuần hơi khó khăn trên phương diện sự nghiệp. Đến giữa tuần, mọi chuyện sẽ được cải thiện hơn, có thể gây ấn tượng tốt với mọi người. Chuyện tình cảm phát triển tương đối tích cực, bạn tìm được người tâm sự, san sẻ nỗi lòng.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp có thể có một vài rắc rối vào đầu tuần nhưng từ giữa tuần trở đi, bạn có thể biến những rắc rối ấy thành cơ hội, đạt được bước đột phá lớn. Tài lộc không có dấu hiệu quá khả quan, khi bạn vẫn có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng chưa phải lí tưởng. Chuyện tình cảm cần trao đổi nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Đầu tuần gặp chút khó khăn để khẳng định được giá trị trong sự nghiệp. Cuối tuần, đường tài lộc phát triển mạnh, hãy suy tính kỹ càng để tối ưu khả năng kiếm tiền. Chuyện tình cảm lại có lắm gian truân. Cả hai chưa học được cách dung hòa cho nhau

Tuổi Hợi

Sự nghiệp có khó khăng nhưng bạn sẽ rút kinh nghiệm sau mỗi sai lầm để vững vàng khẳng định bản thân. Sự bình tĩnh là yếu tố giúp bạn tìm được thời cơ thích hợp. Chuyện tình cảm dễ xung đột đầu tuần nhưng được cải thiện vào giữa và cuối tuần.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link