3 con giáp cẩn thận kẻo gặp nhiều điều không may trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong vòng 15 ngày tới những con giáp này vô cùng xui xẻo.

Tuổi Tỵ

Thầy tử vi cho biêt trong 2 ngày cuối tuần sẽ là thời điểm người tuổi tuổi Tỵ sẽ khá vất vả khi vận trình sa sút nghiêm trọng, khó khăn vây hãm, làm gì cũng không thuận lợi. Đặc biệt trong thời gian này, tuổi Tỵ sẽ có lượng công việc nhiều lên bất thường, không những vậy còn dễ xảy ra mâu thuẫn.

Trước khi đổ hết mọi lỗi lầm cho người khác, bản mệnh cũng nên xem xét lại thái độ bản thân. Trong thời gian này tuổi Tỵ đừng để nóng giận che mờ mắt và điều khiển lý trí nên làm ra hành động quá khích, khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng.

Trong 2 ngày này, đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng không suôn sẻ. Sự nóng vội của bạn có thể sẽ phản tác dụng, khiến đối phương cảm thấy bạn không nghiêm túc họ sẽ dễ nảy sinh hiểu lầm.

Tuổi Tỵ gặp xui trong vòng 15 ngày tới

Tuổi Tỵ gặp xui trong vòng 15 ngày tới

Tuổi Dần

Trong tuần này, người tuổi Dần cũng gặp xui xẻo. Trong thời gian này, tuổi Dần sẽ có vận đen đặc biệt sẽ đeo bám trên phương diện tài lộc, gây ra những nguy cơ rủi ro tài chính không thể xem thường với con giáp này.

Tuổi Dần nên tỉnh táo trong các khoảng đầu tư, đừng mù quáng dốc tiền một cách nóng vội, không kiểm tra kỹ nguồn thông tin sẽ khiến bạn trả giá đắt bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt bản thân kiếm được… Hãy tham khảo trước ý kiến của người thân và bạn bè xung quanh.

Tuổi Dần gặp xui trong vòng 15 ngày tới

Tuổi Dần gặp xui trong vòng 15 ngày tới

Tuổi Tuất

Thầy tử vi cho biết trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Tuất sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn nếu cứ tiếp tục hành động theo cảm tính. Đặc biệt, những người tuổi Tuất cũng nên chú ý giữ lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp trong tương lai của bạn. Tiền bạc có thể suy giảm nhanh chóng khiến bạn trắng tay.

Thêm vào đó, tuổi Tuất cũng nên chú ý chăm lo sức khỏe của mình hơn trong thời điểm này vì bạn đang có dấu hiệu suy giảm sức đề kháng, dễ ốm vặt do thay đổi thời tiết…

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link