Tử vi thứ Bảy ngày 31/7/2021 của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng sức khỏe, Thìn tình hình tài chính suy giảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự bảo tử vi thứ Bảy ngày 31/7/2021 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 31/7/2021 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, Tam Hợp là ngày mà con giáp tuổi Tý có thể nhận được sự giúp đỡ từ một nửa của mình, dù có chuyện gì xảy ra họ sẽ luôn ở bên để che chở bạn, cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Tuy nhiên mọi quyết định thì hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy.

Chính Quan hỗ trợ cho công việc của tuổi Tý thuận lợi hơn, từ đó mà bạn có xu hướng liều lĩnh, táo bạo hơn lệ thường, có lẽ bạn đang rất hào hứng với một việc gì đó sắp xảy ra. Đừng vì thế mà đánh mất sự bình tâm và điềm tĩnh khi giải quyết mọi công việc nhé, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đấy.

Tử vi ngày 31/7/2021 của tuổi Sửu

suuthin

Thương Quan đẩy con giáp tuổi Sửu rơi vào một rắc rối, hay khó khăn nào đó. Trong khi bạn không có ý tưởng nào về việc giải quyết vấn đề, mọi người xung quanh lại có muôn vàn ý kiến. Có lẽ bạn sẽ phải hết sức nhẫn nại để có thể tìm cách giải quyết sự việc cho ổn thoả đấy.

Sức khỏe của bạn hôm nay bị ảnh hưởng khá nhiều do ngoại cảnh đấy, tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn những đồ có nhiều năng lượng để nhanh hồi sức.

Tử vi ngày 31/7/2021 của tuổi Dần

Quý nhân Tam Hội sẽ mang theo không ít tin vui đến cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Công việc của bạn đang trên đà phát triển vô cùng thuận lợi, bạn không cần lo nghĩ quá nhiều nữa. Thành công cách bạn một chặng đường không còn xa nữa đâu.

Thiên Tài ghé thăm, hôm nay quả là một ngày may mắn với con giáp tuổi Dần. Túi tiền của bạn cứ thế đầy lên bởi những khoản tiền bạn chưa từng nghĩ đến.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, bạn không có đối thủ cạnh tranh nên ý chí phấn đấu của bạn cũng chùng xuống.

Về tài chính, bạn được quý nhân giúp đỡ nên thu về không ít lợi nhuận, túi tiền rủng rỉnh trông thấy.

Chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc, lời tỏ tình của người độc thân có thể được đối phương chấp thuận.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành phần việc được giao, được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc.

Tình hình tài chính suy giảm, bạn nên cẩn thận bị hỏi vay tiền, đừng cả nể mà cho người khác mượn trong khi tiền trong tay mình cũng chẳng dư dả là bao.

Về tình cảm, Thìn cảm thấy mệt mỏi khi bị đối phương kiểm soát quá nhiều, nếu cứ như vậy thì mối quan hệ này e là không kéo dài được lâu đâu.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 31/7/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ đừng có suy nghĩ ích kỷ trong công việc, đừng bo bo giữ cho riêng mình.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, bạn nên chuẩn bị từ trước.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột dẫn đến chiến tranh lạnh, người độc thân khó tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Ngọ

Vận trình công việc khởi sắc, bạn được đồng nghiệp tin tưởng, giúp đỡ nên làm việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Về tài chính, thu nhập tăng nhanh, việc kiếm tiền diễn ra khá thuận lợi, tuy nhiên bạn đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí, hãy cố gắng tiết kiệm cho việc khẩn cấp trong tương lai.

Về tình cảm, bạn nên cắt đứt mối quan hệ với người yêu cũ, đừng nhập nhằng nữa để bắt đầu một mối quan hệ mới với người mới.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 31/7/2021, vận trình công việc thăng tiến, Mùi được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi, những khó khăn trước đó đều được giải quyết triệt để.

Về tài chính, bạn có điềm báo hao tiền tốn của, bạn nên cẩn thận bảo quản tài sản của mình.

Về tình cảm, nếu nửa kia đang có tâm trạng không tốt thì tốt nhất bạn nên giữ im lặng, đừng dại dột mà động vào “tổ kiến lửa”.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Thân

Công việc của Thân dự báo có thể gặp phải một vài thử thách, vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần.

Về tài chính, Thân nên lên kế hoạch để tăng thu nhập và cắt giảm chi tiêu.

Về tình cảm, cảm giác giữa bạn và người yêu luôn có một chút kỳ lạ, tuy nhiên bạn không biết lý do là tại sao.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có nguy cơ đụng độ tiểu nhân nên cần hết sức đề phòng để không sập bẫy của kẻ đó. Ngày này, dù có muốn nêu cao quan điểm bản thân đến đâu, bạn cũng nên chú ý đến hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để không vô tình rước rắc rối vào người.

Tử vi ngày 31/7/2021 của Tuổi Hợi

Kiếp Tài nhập cục khiến đường tài lộc của người tuổi Hợi chịu nhiều cản trở, điềm báo hao tổn, mất tiền đang ở ngay trước mắt con giáp này. Tốt hơn hết là đừng nên quá tin người mà bị lừa gạt. Mọi giao dịch tài chính dù lớn hay nhỏ trong hôm nay đều cần có chứng từ, giấy tờ rõ ràng để đối chứng về sau. Bạn chớ vì cả nể người quen mà xuề xòa cho qua.

Ngày này cũng không thích hợp để con giáp này mạo hiểm đầu tư. Tinh thần thiếu sự tỉnh táo khiến mệnh chủ có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm mà sau đó chính bạn sẽ phải tìm cách để sửa sai, song tiền bạc mất đi thì chẳng thể lấy lại được.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link