Showbiz 8/3: Cường Đô La bị chê bai thảm hại, Hồ Ngọc Hà tố Kim Lý "phá hoại" ý nghĩa ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Chuyển showbiz hôm nay gồm: Cường Đô La bất ngờ bị chê bai nhiều tiền mới lấy được vợ đẹp, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc "tố" Kim Lý phá hoại ý nghĩa ngày 8/3 vì luôn yêu thương bạn gái trong những ngày bình thường.

Cường Đô La từng hẹn hò không ít người đẹp nổi tiếng giới giải trí. Nhưng Đàm Thu Trang lại mới chính là bến đỗ cuối cùng của vị đại gia phố núi này. Trước nhận xét ác ý của một dân mạng nhắm vào Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã lên tiếng đáp trả để bảo vệ người yêu. Thế nhưng trái ngược với cách ứng xử của bà xã, Cường Đô La lại tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí là vào comment vô cùng điềm đạm và hài hước. Cụ thể, đã có người còn vào bình luận với nội dung chê bai, nghi hoặc tình yêu thực sự của cặp đôi. Người này cho rằng nếu Cường Đô La không nhiều tiền sẽ chẳng có cô gái nào lấy cả. Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đã đáp trả cực

Cường Đô La từng hẹn hò không ít người đẹp nổi tiếng giới giải trí. Nhưng Đàm Thu Trang lại mới chính là bến đỗ cuối cùng của vị đại gia phố núi này. Trước nhận xét ác ý của một dân mạng nhắm vào Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã lên tiếng đáp trả để bảo vệ người yêu. Thế nhưng trái ngược với cách ứng xử của bà xã, Cường Đô La lại tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí là vào comment vô cùng điềm đạm và hài hước. Cụ thể, đã có người còn vào bình luận với nội dung chê bai, nghi hoặc tình yêu thực sự của cặp đôi. Người này cho rằng nếu Cường Đô La không nhiều tiền sẽ chẳng có cô gái nào lấy cả. Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đã đáp trả cực "gắt" để bảo vệ "nửa kia" của mình. Cô thẳng thắn: "Một người đàn ông mặc váy cho hay". Thế nhưng mặc cho bà xã lên tiếng khá nhiều thì Cường Đô La lại rất bình tĩnh. Không những thế vị đại gia đến từ Gia Lai khuyên cô nên để mặc những bình luận ác ý bằng cách nói: "Kệ đi mình à." Cách ứng xử điềm đạm này của Cường Đô La đã nhận được nhiều sự tán thành của khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái “than thở” ông xã ngoại quốc đã vô tình “phá hoại” ý nghĩa ngày 8/3. Cụ thể, do ông xã cô quá quan tâm, yêu chiều vợ đến nỗi đối với Đoan Trang ngày nào cũng là ngày Quốc tế Phụ nữ, vậy nên cô chẳng màng gì đến ngày 8/3 nữa.    Bất ngờ là ngay sau đó, Hà Hồ đã bình luận tỏ thái độ “đồng cảm” với Đoan Trang: “Hình như mấy ông bên đó toàn thế chị ạ” và ngay lập tức Đoan Trang đã đoán được người đàn ông được Hà Hồ nhắc đến là ai. “À thế ông Kim cũng phá hoại 8/3 của bà Hà rồi… cho 2 ông về 1 đội Hà à!”, Đoan Trang thích thú bình luận.    Trùng hợp là cả ông xã Đoan Trang và nam diễn viên Kim Lý đều là người gốc Thụy Điển. Qua những lời “trách yêu” của 2 ca sĩ, có thể thấy “nửa kia” của cả 2 đều là những người đàn ông vô cùng chu đáo, quan tâm hết mực đến vợ, người yêu.

Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái “than thở” ông xã ngoại quốc đã vô tình “phá hoại” ý nghĩa ngày 8/3. Cụ thể, do ông xã cô quá quan tâm, yêu chiều vợ đến nỗi đối với Đoan Trang ngày nào cũng là ngày Quốc tế Phụ nữ, vậy nên cô chẳng màng gì đến ngày 8/3 nữa. Bất ngờ là ngay sau đó, Hà Hồ đã bình luận tỏ thái độ “đồng cảm” với Đoan Trang: “Hình như mấy ông bên đó toàn thế chị ạ” và ngay lập tức Đoan Trang đã đoán được người đàn ông được Hà Hồ nhắc đến là ai. “À thế ông Kim cũng phá hoại 8/3 của bà Hà rồi… cho 2 ông về 1 đội Hà à!”, Đoan Trang thích thú bình luận. Trùng hợp là cả ông xã Đoan Trang và nam diễn viên Kim Lý đều là người gốc Thụy Điển. Qua những lời “trách yêu” của 2 ca sĩ, có thể thấy “nửa kia” của cả 2 đều là những người đàn ông vô cùng chu đáo, quan tâm hết mực đến vợ, người yêu.

Nhân dịp mẹ vào Sài Gòn thăm gần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiểu Vy đã có những giây phút “nhắng nhít” và tình cảm bên mẹ cùng nấu ăn. Hoa hậu Tiểu Vy có lịch trình khá bận rộn, vì vậy cô ít có thời gian về thăm nhà, chính vì vậy mẹ cô luôn tranh thủ thời gian để thăm con gái. Thế nhưng không vì thế mà Tiểu Vy xa cách với gia đình. Tiểu Vy chia sẻ hàng ngày Vy và mẹ đều nói chuyện điện thoại, không nhiều thì ít. Được biết, Tiểu Vy vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm gia đình khi có lịch trình trống, và mẹ cô cùng thường vào Sài Gòn thăm con gái nên tình cảm mẹ con rất thân thiết. Xuất hiện trong loạt hình cùng mẹ nấu ăn nhân ngày 8/3, mẹ Tiểu Vy gây bất ngờ về độ “hack” tuổi, đứng bên con gái, mẹ con nàng Hậu như bước ra từ từ một clip quảng cáo. Dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Tiểu Vy thực sự thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ bởi mẹ cô khá trẻ trung và sở hữu gu ăn mặc rất bắt mắt.

Nhân dịp mẹ vào Sài Gòn thăm gần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiểu Vy đã có những giây phút “nhắng nhít” và tình cảm bên mẹ cùng nấu ăn. Hoa hậu Tiểu Vy có lịch trình khá bận rộn, vì vậy cô ít có thời gian về thăm nhà, chính vì vậy mẹ cô luôn tranh thủ thời gian để thăm con gái. Thế nhưng không vì thế mà Tiểu Vy xa cách với gia đình. Tiểu Vy chia sẻ hàng ngày Vy và mẹ đều nói chuyện điện thoại, không nhiều thì ít. Được biết, Tiểu Vy vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm gia đình khi có lịch trình trống, và mẹ cô cùng thường vào Sài Gòn thăm con gái nên tình cảm mẹ con rất thân thiết. Xuất hiện trong loạt hình cùng mẹ nấu ăn nhân ngày 8/3, mẹ Tiểu Vy gây bất ngờ về độ “hack” tuổi, đứng bên con gái, mẹ con nàng Hậu như bước ra từ từ một clip quảng cáo. Dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Tiểu Vy thực sự thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ bởi mẹ cô khá trẻ trung và sở hữu gu ăn mặc rất bắt mắt.

Trong một động thái gần nhất, chia sẻ đầy ẩn ý của Hương Trần càng như minh chứng cho những đồn đoán vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết:

Trong một động thái gần nhất, chia sẻ đầy ẩn ý của Hương Trần càng như minh chứng cho những đồn đoán vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ô hay, thế bây giờ là mùa hè hay mùa đông vậy? Đang nóng chảy mỡ tự dưng nay lạnh sun vòi. À quên, đừng ai nhắc về 8-3 nhé. Không biết ngày gì đâu". Những dòng chia sẻ này càng dấy lên nghi vấn hai người đã thực sự đường ai nấy đi. Status của bà xã Lê Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi không chỉ nghệ sĩ Việt mà mọi người cũng đang đua nhau khoe quà hay những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày hôm nay, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Mai Phương đã mạnh dạn tung ra bộ ảnh mới của mình. Nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn bất kỳ ai yêu mến Mai Phương cũng sẽ cảm thấy yên tâm bởi thần thái của cô đã phục hồi hơn nữa còn rất xinh đẹp và tự tin.     Dù đang điều trị ung thư phổi, Mai Phương vẫn tích cực trở lại công việc và tham gia một số hoạt động phù hợp. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi cô vẫn giữ được sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô mạnh bạo chọn cho mình một phong cách gợi cảm nên sẽ tạo được nhiều hiệu ứng từ phía khán giả.     Được biết Stylist Kye Nguyễn là người hỗ trợ Mai Phương thực hiện bộ ảnh. Nữ diễn viên vốn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên Kye muốn giúp đàn chị thay đổi với hình ảnh mới mẻ, sắc sảo hơn.

Ngày hôm nay, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Mai Phương đã mạnh dạn tung ra bộ ảnh mới của mình. Nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn bất kỳ ai yêu mến Mai Phương cũng sẽ cảm thấy yên tâm bởi thần thái của cô đã phục hồi hơn nữa còn rất xinh đẹp và tự tin. Dù đang điều trị ung thư phổi, Mai Phương vẫn tích cực trở lại công việc và tham gia một số hoạt động phù hợp. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi cô vẫn giữ được sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô mạnh bạo chọn cho mình một phong cách gợi cảm nên sẽ tạo được nhiều hiệu ứng từ phía khán giả. Được biết Stylist Kye Nguyễn là người hỗ trợ Mai Phương thực hiện bộ ảnh. Nữ diễn viên vốn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên Kye muốn giúp đàn chị thay đổi với hình ảnh mới mẻ, sắc sảo hơn.

Trên Facebook của mình, hình ảnh Mỹ Tâm trong trang phục giản dị ngồi cắt móng chân cho mẹ khi cô về quê (Đà Nẵng) thăm gia đình khiến khán giả yêu mến cô

Trên Facebook của mình, hình ảnh Mỹ Tâm trong trang phục giản dị ngồi cắt móng chân cho mẹ khi cô về quê (Đà Nẵng) thăm gia đình khiến khán giả yêu mến cô "phát sốt". Hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ kèm nội dung “Cô ấy khi nhớ về Mẹ! Hình ảnh giản dị mà tuyệt đẹp mà Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động. Hiện tại, khi đã trở thành người nghệ sĩ nổi tiếng, thành đạt với hàng ngàn người hâm mộ, trước mặt mẹ, cô gái ấy vẫn là cô con gái nhỏ bé, ngoan ngoãn, mong muốn được chăm sóc cho người mẹ yêu thương từng chút một.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp cùng một cô gái và viết:

Cách đây không lâu, Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp cùng một cô gái và viết: "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé!". Nhưng dễ dàng nhận ra đây là diễn viên Yaya Trương Nhi - người đóng cùng anh trong một bộ phim mới. Bên dưới phần bình luận, nhiều người tinh ý nhận ra Hiệp Gà còn tag tên một cô gái có nickname Oanh Nguyễn và viết: "Yêu em", ngay lập tức cô gái đáp lại với giọng giận dỗi: "Yêu nhiều em quá".Trước đó, Oanh Nguyễn cũng đăng tải ảnh chụp cùng Hiệp Gà và giới thiệu đây là người yêu mới của mình. Qua đây, dân mạng hoài nghi Hiệp Gà đang trong quá trình tìm hiểu bạn gái mới. Hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, diễn viên Thanh Thuý bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trong lễ đầy tháng của con trai thứ hai là cu Tết. Cô viết:

Mới đây, diễn viên Thanh Thuý bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trong lễ đầy tháng của con trai thứ hai là cu Tết. Cô viết: "Chúc con yêu ăn mau chóng lớn, khoẻ mạnh và bình an. Mẹ yêu Tết nhiều lắm". Ngay khi được đăng tải, dòng trạng thái đã thu hút khá nhiều những lời chúc tốt đẹp gửi đến Tết. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ còn tỏ vẻ thích thú với biểu cảm đáng yêu, lanh lợi của cậu bé vừa tròn một tháng tuổi. Vì bận công việc ở đoàn phim nên đạo diễn Đức Thịnh không thể có mặt trong ngày vui của con trai. Trên trang cá nhân, đạo diễn Đức Thịnh trải lòng: "Sorry con trai. Hôm nay là đầy tháng của con mà ba không có mặt. Chúc con, anh Hai Phê và Mẹ có một ngày thật vui vẻ bên cạnh những người bạn thân thiết với gia đình nhỏ của mình. Nhớ là phải quẫy tưng bừng nha vì hôm nay là ngày của con đấy". Ngay khi đăng tải, lời chia sẻ của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh nhận được sự quan tâm. Ở bên dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng gửi lời chúc "mau ăn chóng lớn" đến con trai thứ 2 nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn