Trước thềm đám cưới lần 2 ở tuổi U40, MC Hoàng Linh lộ sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của MC Hoàng Linh và ông xã tương lai khiến nhiều người phải "thổn thức".

Đảm nhận vai trò MC của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" suốt nhiều năm - BTV Hoàng Linh (Nguyễn Hoàng Linh, sinh năm 1985) đã dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Với vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn và lối dẫn giàu năng lượng, Hoàng Linh luôn tạo được một sức hút riêng với những người biết đến cô.

27459531_1778645698834289_2595025420881709712_n
 MC Hoàng Linh hạnh phúc bên ông xã tương lai

Tưởng chừng giỏi giang, xinh đẹp, MC Hoàng Linh sẽ có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng khó ai có thể biết trước được chuyện gì. Sau khi ly hôn với MC Trung Nghĩa, nữ MC xinh đẹp công khai bạn trai mới vào giữa năm 2016. Người này có tên Trần Mạnh Hùng, cả hai còn là đồng nghiệp của nhau.

Trên trang cá nhân mới đây, sau khi công khai bộ ảnh cưới kèm theo những dòng chia sẻ nhẹ nhàng, ông xã tương lai đã dành những lời tỏ tình "có cánh" cho MC Hoàng Linh rằng, "Bước qua ngày đầu tiên của "tháng"Cho dù chúng ta có ở bất cứ ở nơi đâu, ở hoàn cảnh nào chúng mình cũng sẽ luôn cười thật tươi, nhìn về một phía và anh luôn là điểm tựa vững chắc cho em, em của anh nhé". Kèm với đó là hình ảnh hai người diện đồ đôi, tạo dáng tình cảm và vô cùng hạnh phúc.

Tuoi-U40-MC-Hoang-Linh-van-nhan-moi-tuoi-doi-muoi-ben-chong-moi-m8-1517987777-width960height639

Đáp lại những lời lẽ chân tình đó, MC Hoàng Linh hài hước viết, "Hẳn là “tháng”. Nể sư phụ quá sư phụ Hùng đoàn ạ" khiến ai nấy đều thích thú cũng như ngưỡng mộ tình cảm giữa hai người.

Ông xã tương lai của MC Hoàng Linh cũng đã trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm và giờ đây, anh chọn nữ MC xinh đẹp là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng cho mình.

MC Hoàng Linh từng lên xe hoa cùng đồng nghiệp là MC Trung Nghĩa của chương trình "Đừng để tiền rơi". Chuyện tình của hai người cũng được truyền thông khai thác triệt để nhất là tình tiết "cậu em" Trung Nghĩa đã phải lòng "bà chị" hơn mình 2 tuổi là Hoàng Linh từ khi dẫn chung chương trình "Thư viện cuộc sống"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn