3 con giáp DÍNH SAO QUẢ TẠ cẩn trọng việc làm ăn kẻo TIỀN MẤT TÌNH TAN trong 60 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây gặp sao xấu chiếu mệnh công việc làm ăn đang lên thì bị đình trệ, cẩn trọng không tình duyên tan đàn xẻ nghé.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp thì trong khoảng thời gian 2 tháng tới, do bị hung tinh áp chế thế nên những người tuổi Dậu sẽ gặp phải những khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, do bản mệnh không chú tâm tới lời ăn tiếng nói thế nên bị tiểu nhân đặt điều ngang trái, gây thị phi trong công việc cũng như trong tình cảm. Bởi vậy trong thời gian 60 ngày tới, những người tuổi Dậu cần hết sức lưu ý, tiết chế trong những hành động, cẩn trọng trong lời nói để tránh vấp phải “họa tiểu nhân” gây ra tiền mất tình tan, sự nghiệp tiêu tàn.

Tuổi Dậu đề phòng làm ăn kinh doanh trong 60 ngày tới

Tuổi Dậu đề phòng làm ăn kinh doanh trong 60 ngày tới

Tuổi Mão

 Theo tử vi người tuổi Mão dễ vướng phải thị phi, trong vòng 60 ngày tới những người tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Đối với những người tuổi Mão làm công ty không nên ngồi lê đôi mách kẻo gặp họa thị phi đuôi co. Với những người tuổi Mão làm ăn kinh doanh nên thận trọng trước khi ký tá một hợp đồng làm ăn nào đó để tránh mất mát về tiền bạc.

Trong mọi việc bạn không nên quá nóng nảy khiến sự việc càng trở nên khó giải quyết. Có lẽ bạn nên tìm nguồn an ủi từ những người thân thương nhất, những người luôn tin tưởng và ủng hộ bạn.

Tuổi Tuất sẽ gặp nhiều xui xẻo trong 60 ngày tới

Tuổi Tuất sẽ gặp nhiều xui xẻo trong 60 ngày tới

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vốn rất nhiệt tình, cởi mở, thế nhưng họ lại rất dễ tin người. Thế nên con giáp này thường có những suy nghĩ rất đơn giản, nên mỗi khi đã kết giao với bạn bè hoặc với ai, họ cũng đều có suy nghĩ rằng, đó chính là người bạn tốt.

Trong khoảng thời gian 60 ngày tới, cũng bởi vì quá dễ dàng tin tưởng vào người khác thế nên những người tuổi Tuất dễ mắc phải sai lầm trong công việc. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của những người tuổi Tuất mà thu nhập của họ cũng vị thế mà giảm sút đi rất nhiều. Thập chí con giáp này còn phải dùng tiền cá nhân để bồi thường cho những sai lầm phạm phải trong công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link