Top 3 dễ DÍNH VÀO hoạ thị phi do “cái miệng hại cái thân”, tài lộc giảm sút chóng mặt trong 20 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những con giáp dễ vướng vào hoạ thị phi do “cái miệng hại cái thân”, tài lộc giảm sút chóng mặt trong 20 ngày tới:

Tuổi Thìn

3-con-giap-don-than-tai-ruoc-quy-nhan-giau-nhanh-chong-mat

Trong 20 ngày tới, tuy chuyện công việc và tài chính của tuổi Thìn đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bị tiểu nhân gièm pha, lời ra tiếng vào. Cũng chính bởi chuyện sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nên dễ bị ghen ghét đố kỵ, nói bóng gió sau lưng, những người tuổi Thìn cần phải cẩn thận tránh nổi nóng mà mang hại vào thân.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là những người cởi mở, thân thiện trong cuộc sống. Đây là những người giỏi kiếm tiền nhưng lại không chi tiêu hoang phí, ngược lại còn rất tiết kiệm. Đôi khi tiết kiệm quá thành ra trong mắt mọi người lại thành tính toán. Những thứ từ nhỏ đến lớn, đều được tuổi Tý đem lên bàn cân, đong đếm thật kĩ lưỡng. Điều đó làm mọi người xung quanh có phần cảm thấy khó chịu.

Empty

Ngoài ra, con giáp này lại thích đánh giá, nhận xét và chỉ đạo người khác. Những lời tuổi Tý nói ra đều nhằm giúp đỡ đối phương tốt hơn, thế nhưng ai không hiểu sẽ cho đó là điều không hay và kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội này gây thị phi cho họ. “Họa từ miệng mà ra”, tuổi Tý đôi khi quá hồn nhiên nhận xét mà không để ý rằng mình đang đối mặt với ai.

Tuổi Dậu

Nói tuổi Dậu là con giáp thị phi cũng chẳng có gì sai, bởi quả thực là con giáp này chuyên gây rắc rối, chuyên gieo rắc những tin đồn thổi sai sự thực. Mà chính xác hơn là họa từ miệng mà ra, tuổi Dậu chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi.

Empty

Trong cuộc sống, cũng chính vì hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách nên con giáp này chẳng được mấy người yêu mến, cũng khó có thể nói là được mọi người hoan nghênh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link