3 con giáp đón nhận tin vui cuối tuần, may mắn vượt xa người khác

( PHUNUTODAY ) - May mắn giúp cho những con giáp này có nhiều lợi thế hơn. Nếu là bạn thì hãy nhớ nắm chắc để thành công.

Tuổi Dậu

Mọi việc sẽ tiến triển theo hướng mà Dậu mong muốn. Trong công việc Dậu có quý nhân dìu dắt, không khó để bạn tìm ra hướng đi phù hợp.

Trong thứ 7 tài lộc khá vượng. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nếu muốn bàn chuyện hợp tác, tính toán việc quan trọng thì bạn có thể làm trong ngày này.

Trong tình cảm, Dậu có nhiều niềm vui, mối quan hệ có dấu hiệu thăng hoa và chuyển sang cấp độ mới. Với người đã tìm thấy nửa kia thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, cưới hỏi và bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Còn với người vẫn còn độc thân thì đây là cơ hội tăng tiến tình cảm với người mình đang để ý.

Tuổi Tỵ

Cuối tuần này là thời điểm Tỵ đón nhiều tin tích cực trong lĩnh vực tài chính. Vì có tài tinh chiếu mệnh nên người theo nghiệp kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng. Tận dụng tốt cơ hội này Tỵ sẽ thu được lợi nhuận lớn.

Nếu làm công ăn lương, Tỵ có cơ hội được tăng lương hoặc khen thưởng. Đây là những gì mà Tỵ xứng đáng được nhận vì những nỗ lực trong thời gian qua. Cuối tuần này Tỵ sẽ không phải lo lắng đến tài chính nữa.

Không chỉ rủng rỉnh tiền bạc, chuyện tình cảm của Tỵ cũng tiến triển tốt đẹp. Nếu khoảng thời gian trước Tỵ có hiểu lầm đối phương thì đây là thời điểm tốt để chủ động làm hòa. Hai bạn hãy tập trung vun vén yêu thương nhiều hơn.

Tuổi Thân

Thân sẽ cảm nhận một cách rõ ràng sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng trong cuối tuần này. Trong đầu Thân có thể nảy ra không ít những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị. Hầu hết chúng đều áp dụng được ngay nên Thân có thể gặt hái được những thành tích mà chính con giáp này cũng phải bất ngờ.

Điều này khiến Thân càng hăng hái hơn, muốn bắt tay vào làm mọi việc. Có một số hạng mục còn hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Trong tình cảm, người độc thân có nhiều quan hệ thân thiết với người khác phái. Vì vậy, Thân dễ dàng làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt với người khác. Từ đó xây dựng được các mối thân tình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link