3 con giáp ăn càng nhiều lại càng may mắn, chớ nhịn ăn mà tài lộc đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người muốn mình phải thật gầy, thậm chí nhịn ăn để gầy nhưng những con giáp này nên ăn nhiều vì như vậy may mắn mới nhiều.

Tuổi Thìn

Thìn là người có tài, có nhiều cơ hội để thể hiện điểm mạnh, khẳng định giá trị của mình trước mặt cấp trên. Tuy nhiên, tài lộc nếu không được gìn giữ cũng sẽ dần sụt giảm. Mà muốn duy trì vận may thì Thìn nên ăn nhiều.

Nhờ sức ăn lớn nên Thìn sở hữu thân hình đầy đặn. Đây cũng chính là nét phúc tướng trời ban mang đến cho Thìn nhiều điều tốt đẹp nên đừng dại mà nghĩ tới chuyện nhịn ăn để giảm cân.

Ở Thìn, thói quen ăn uống phụ thuộc vào tâm trạng Lúc vui hay lúc buồn sức ăn là khác nhau. Nhưng khi ăn no Thìn sẽ có đủ tỉnh táo và sức lực để đương đầu với mọi khó khăn hay thách thức của cuộc sống. Nói chung Thìn ăn càng nhiều, thân hình càng tròn trịa thì cuộc sống càng giàu sang.

Tuổi Ngọ

Thân thể khỏe mạnh chính là khoản tiền vốn quý giá giúp Ngọ thực hiện những lý tưởng lớn lao của mình. Vì vậy mà Ngọ không bao giờ có suy nghĩ ngược đãi bản thân bằng cách nhịn ăn uống.

Với Ngọ, thân hình tròn trịa cũng có nét đẹp riêng, lại khỏe mạnh nên chẳng cứ gì phải gầy như que củi. Đó là lý do mà nếu thấy đói hay buồn miệng thì con giáp này sẽ lập tức thỏa mãn ham muốn của bản thân. Ngọ ăn càng nhiều thì vận khí càng bùng nổ.

Bên cạnh đó, dáng người mũm mĩm cũng mang đến cho Ngọ nét duyên ngầm, đầy sức sống, đào hoa nhờ vậy cũng thắm sắc hơn rất nhiều. Đây chính là phúc khí mà không phải ai muốn cũng có được.

Khi được ăn uống, tâm trạng của Ngọ cũng thoải mái hơn, đầu óc minh mẫn hơn nên đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Nếu bạn sở hữu một sức ăn mạnh mẽ và thân hình đầy đặn, hãy tự tin lên vì những điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn đấy.

Tuổi Sửu

Sửu có tính cách thực tế, an phận thủ thường, thật thà nhưng cũng hơi cố chấp. Sửu mang đến cho người khác cảm giác tin cậy lớn, cho thấy bản thân là người đáng tin cậy để dựa dẫm.

Con giáp này trong cuộc sống luôn nỗ lực rất bền bỉ, chịu khó, không dễ đầu hàng khó khăn. Tuy nhiên, sự nỗ lực nào cũng cần có may mắn. Với Sửu, phúc khí đến chủ yếu nhờ việc ăn uống.

Càng ăn nhiều thì con giáp này càng có tinh thần và dễ tích tụ được vượng khí. Tuy Sửu là người coi trọng ngoại hình, thích dáng mảnh mai nhưng thực tế họ phải có da có thịt thì mới tụ tài tụ lộc.

Nhờ chăm chỉ rèn luyện nên Sửu có sức khỏe tốt, hay xông pha. Nếu muốn duy trì nguồn năng lượng mạnh mẽ bên trong mình thì Sửu nên ăn uống đầy đủ. Có đủ năng lượng thì sẽ có đủ sức lực và sự minh mẫn để đương đầu với mọi khó khăn.

Sức ăn càng lớn, phúc lộc càng nhiều. Một khi Sửu đã có tướng phúc hậu thì không cần làm gì vận may cũng đến.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link