Làm ăn lụi bại vợ chồng tan nát nếu bạn thấy những điều này xuất hiện trong ngôi nhà của mình

( PHUNUTODAY ) - 8 điều chứng tỏ vận xui đang đến trong ngôi nhà bạn, cần hóa giải để gặp may mắn tránh những rủi ro.

Ảnh trên bàn thờ nghiêng lệch

Rất nhiều gia đình có thói quen thờ ảnh tổ tiên hoặc thờ ảnh những người đã khuất để tưởng nhớ. Nếu như một ngày bạn đột nhiên thấy ảnh bị nghiêng lệch hoặc "chảy nước mắt", hãy nhanh chóng điều chỉnh lại. Điều này cho thấy yếu tố Thủy trong nhà quá nặng, là biểu hiện ám chỉ rằng trong nhà có khả năng sẽ xảy ra tai họa, có thể là chuyện làm ăn hoặc vấn đề về sức khỏe.

Vết nứt trên tường cần được xử lý để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn

Vết nứt trên tường cần được xử lý để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn

Cổng hoặc cửa ra vào nhà bị lệc

Phong thủy học cho rằng nếu như cánh cửa và trụ cửa bị cong vẹo hoặc bị vỡ, thần tài sẽ không thể vào nhà bạn và điều đó hiển nhiên sẽ không mang lại tài lộc cho gia đình. Một điều cần chú ý nữa là, trụ cửa, cánh cửa cần được giữ gìn sạch sẽ, tránh để bụi bám vào bởi đó là những vật cản trở cho tài khí vào nhà bạn.

Xuất hiện vết nứt nẻ trên tường

Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

Nếu thấy cá cảnh chết nhiều điềm báo vận xui đeo bám bạn

Nếu thấy cá cảnh chết nhiều điềm báo vận xui đeo bám bạn

Để gương vỡ trong nhà

Gương trong phong thủy thuộc tính âm, dễ chiêu tà. Nếu như trong nhà có gương vỡ có nghĩa là vận xui đang đến. Các chuyên gia phong thủy cũng khuyến cáo các gia đình không nên đặt quá nhiều gương trong nhà.

Mèo hoang xuất hiện trong  nhà

Trong lịch sử phát triển của phương Tây, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh ai đó, đồng nghĩa với việc điềm xui xẻo sắp vận vào họ.

Còn theo quan niệm thời Trung cổ, mèo đen là điềm báo của bất hạnh, yêu thuật và cái chết. Đôi mắt chói sáng, bộ lông u tối và dáng đi uốn lượn khi chúng xuất hiện khiến người thời xưa nghi ngại điềm xấu sắp xảy đến.

Trong bữa ăn nếu bạn làm đổ lọ muối là điềm báo không may sắp xảy ra

Trong bữa ăn nếu bạn làm đổ lọ muối là điềm báo không may sắp xảy ra

Cá cảnh tự nhiên chết hàng nhiều

Bể cá mà đặt cạnh vị trí tài vị trong nhà, gia đình bạn có cố gắng cả đời cũng khó có thể "phất" lên được. Ngoài ra, nuôi cá cảnh cũng cần hết sức chú ý, nếu cả đàn cả đồng loạt chết, đó hẳn là một điềm không may chút nào.

Làm đổ lọ muối trong bữa tối

Người phương Tây quan niệm rằng, hình ảnh lọ muối bị đổ gắn liền với sự phản phúc và dối trá, bởi trong bức tranh khắc họa bữa tối cuối cùng của Chúa, một tông đồ của Chúa có tên Judas Iscariot - kẻ đã phản bội Chúa, làm đổ lọ muối trong bữa ăn tối cuối cùng với ngài.  Nếu chẳng may người phương Tây làm đổ lọ muối trong bữa ăn, họ sẽ ngay lập tức ném một nhúm muối qua vai trái với niềm tin rằng làm như vậy linh hồn quỷ dữ đang chực chờ sẵn để gây tai họa sẽ mù mắt.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn