3 con giáp hưởng trọn lộc trời, làm chơi ăn thật 10 ngày cuối tháng 10

( PHUNUTODAY ) - 10 ngày cuối tháng 10/2022 chính là thời điểm hoàng kim của 3 con giáp này. Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, tiền kiếm được không ít.

Tuổi Sửu

Tử vi cho thấy 10 ngày cuối tháng 10 Sửu được Chính Tài độ mệnh. Con giáp này sẽ không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nguồn thu nhập chính của người tuổi Sửu cũng dần ổn định hơn trước khá nhiều.

Nếu như Sửu chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa thì cơ hội tăng lương thăng thức sẽ sớm xuất hiện. Bản mệnh nên nhớ đừng bao giờ bỏ cuộc dù có khó khăn trở ngại nào ngáng trở đường đi của Sửu đi chăng nữa.

Rất may mắn là nhờ có Chính Quan độ mệnh nên công việc của Sửu cũng có nhiều tiến triển hơn. Con giáp này đang dần khẳng định được năng lực của bản thân nên ngày càng tích cực, chủ động nâng cao giá trị của chính mình. Nhờ vậy mà cơ hội thăng tiến cũng đang dần mở ra trước mắt.

Tuổi Dậu

Tử vi cho thấy 10 ngày cuối tháng 10 là quãng thời gian “gieo hạt” và người tuổi Dậu sẽ được thu hoạch, gặt hái thành quả. Vận may của người tuổi Dậu tăng vọt trong giai đoạn này. Thời gian càng trôi dần về cuối năm, người tuổi Dậu càng có vận son đỏ rực rỡ.

Nhờ được quý nhân phù trợ trong công việc mà người tuổi Dậu liên tục đón tin vui về tài chính. Cung tiền bạc có sự gia tăng mạnh. Người tuổi Dậu không chỉ kiếm tiền từ công việc mà còn có khoản thu nhập dồi dào từ các công việc tay trái.

10 ngày cuối tháng 10, Dậu như “chuột sa chĩnh gạo”, thu nhập cao bất ngờ. Bản mệnh có thể đạt được mục tiêu kinh tế, thực hiện kế hoạch mua bán nhà cửa, đầu tư sinh lời.

Trong giai đoạn này, Dậu có thể bắt tay triển khai những dự định ấp ủ đã lâu. Mọi công việc đều có tiềm năng phát triển lớn, dễ khiến tài vận bứt phá, tăng theo cấp số nhân rất nhanh. Miễn Dậu dám nghĩ dám làm thì tài chính sẽ cải thiện rất nhiều.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết 10 ngày cuối tháng 10 vận thế của Hợi vô cùng tốt. Bản mệnh bước vào cục diện “Tam hợp” nên vận may liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là con giáp may mắn nhất năm.

Nhờ có cát tinh soi chiếu tài bạch cung và quan lộc cung nên những người tuổi Hợi tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ. Công việc kinh doanh phát triển không ngừng.

Người làm công ăn lương thì có cơ hội được thăng chức. Bên cạnh đó, cung hôn nhân xuất hiện Tam Hợp quý nhân nên con giáp này không chỉ đón nhận hỷ sự về hôn nhân mà còn có tin vui về việc có thêm quý tử.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link