5 con giáp số trời đã định càng mập càng giàu, chồng con được nhờ, đừng cố giảm cân mà hao tổn phúc khí

( PHUNUTODAY ) - Theo cả nhân tướng học lẫn tử vi học, 5 con giáp này phải mập mạp 1 chút thì mới thu hút phúc khí.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần được người ta miêu tả với 3 từ giỏi giang – bản lĩnh – cứng đầu. Họ giỏi, thành công, giàu có hơn người không hề là nhờ may mắn gì mà đó đều là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Dù là phụ nữ nhưng sức làm việc, sự cương liệt khi kiếm tiền của họ có khi còn “thắng” cả nam nhi. Nếu lấy được 1 cô vợ tuổi Dần về làm vợ thì đàn ông giống như là rước được quý nhân về nhà vậy. Vừa gặp được hậu phương nơi tổ ấm vững chắc lại vừa gặp được bạn đồng hành giúp sức trên con đường sự nghiệp.

5-con-giap-nu-so-da-dinh-phai-nhin-map-map-thi-moi-co-phuc-khi-cang-beo-cang-giau-chong-con-duoc-nho-585-5700826

Phụ nữ tuổi Dần không nên để bản thân gầy gò bởi như vậy sẽ làm mất đi cái uy vốn có của con giáp này. Đặc biệt những quý cô tuổi Dần càng mập mạp thì nhìn tướng rất đẹp, vừa phúc hậu lại vẫn sang trọng, quý phái và đặc biệt là thần thái thị uy mà không ít ai có được.

Tuổi Tỵ

5-con-giap-nu-so-da-dinh-phai-nhin-map-map-thi-moi-co-phuc-khi-cang-beo-cang-giau-chong-con-duoc-nho-88c-5700826

Nếu con giáp rắn quá gầy sẽ dễ tạo cho người ta cảm giác tàn nhẫn, nội tâm đen tối, sự nổi tiếng sẽ giảm sút. Thêm một chút da thịt trên khuôn mặt có thể nâng cao nhân duyên và sự quyến rũ và cải thiện sự may mắn của quý nhân; vì vậy đừng sợ gặp rắc rối bởi nhiều thịt hơn, hãy vui vẻ và thoải mái, và quý nhân sẽ ban phước cho bạn may mắn.

Tuổi Hợi

Người ta thường nói đùa những con lợn đất thường để tiết kiệm tiền mà không có tiền là con lợn gầy. Dù phụ nữ tuổi Hợi từ trong trứng nước số đã được định rằng cuộc sống bằng phẳng, hậu vận thăng hoa tuy nhiên nếu ngoại hình càng đầy đặn tròn trịa bao nhiêu thì tiền tài cũng tỉ lệ thuận mà đổ vào túi bây nhiêu.

Phụ nữ tuổi Hợi cũng được rất nhiều quý nhân “bám gót” vậy nên làm ăn kinh doanh ổn, nếu cùng chồng gây dựng thì chắc chắn ăn lớn thắng lớn. Giàu 3 họ sướng 3 đời!

5-con-giap-nu-so-da-dinh-phai-nhin-map-map-thi-moi-co-phuc-khi-cang-beo-cang-giau-chong-con-duoc-nho-a15-5700826

Tuổi Sửu

Con giáp Sửu thường lo lắng, lao tâm khổ tứ, khi bận rộn sẽ hại thân, hại thân thì sút cân, như vậy sẽ khiến bạn mất tập trung, phiền muộn, học cách buông bỏ những lo lắng của bạn, nuôi dưỡng tinh thần của bạn, và nuôi sống chính mình, nó sẽ khác! Lòng rộng, người rộng và người thoải mái, may mắn nổi tiếng, hãy mở lòng và yêu thương bản thân, vận may tự nhiên sẽ không có bạn.

Tuổi Tý

Da thịt là phúc khí, có da thịt ở mặt và trái tim rộng lớn sẽ khiến tổng thể con người của con giáp Chuột trông thân thiện và hấp dẫn, vận khí sẽ được cải thiện rất nhiều. Tuổi Tý nếu gầy quá sẽ tạo cho người ta ấn tượng là người keo kiệt, chu đáo, dữ tợn nhưng nếu lớn thêm một chút da thịt sẽ tạo nên sự khác biệt, có khí chất và khuôn mẫu, tự nhiên sẽ thu hút tuyệt vời đối tác, và tài lộc cũng sẽ tăng lên đều đặn.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link